ก้าวสู่ยุค Ai และ Machine Learning คิด-ทำแทนคน

คือแบบจำลองของสมองมนุษย์ ใช้ในการจำลองระบบและลำดับคิดเชิงมนุษย์ แต่ไม่สามารถมีความสามารถเกินมนุษย์ได้ การพิจารณาใช้ A.I. ต้องดูโจทย์หรือหลักคิดที่ตั้งให้กับ A.I. ในแต่ละขั้นตอน เพราะฉะนั้น ถ้าเรามี model การลงทุนที่ดีและเหมาะสมก็ไม่ต้องกลัว A.I.

การลงทุนai

6 เทรนด์เทคโนโลยีการขายที่ธุรกิจไม่ควรพลาด ในปี 2023 เมื่อเทคโนโลยีในปัจจุบัน… ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการเล่าเรื่องแบรนด์ของคุณให้น่าจดจำกัน เพื่อสร้างความไว้วางใจ ความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์….. วันนี้เราก็มีสัมภาษณ์พิเศษในหัวข้อ “เคล็ดลับจากมืออาชีพทำตารางคอนเทนต์ Social Media อย่างไรให้ปัง” กับคุณกวาง Content Director จาก Talka…..

ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับงาน MIT Media Lab Southeast Asia Forum ที่จัดขึ้นโดย MIT Media Lab ร่วมกับ KBTG แล… เครื่องขึ้นรูปผลิตจานใบไม้ รักษ์โลก ลดขยะพิษพลาสติก สร้างงานดีไซน์ เพิ่มรายได้จากการส่งออก… มาดูกันค่ะว่าเทรนด์การตลาดคอนเทนต์ที่คุณจะสามารถนำไปใช้ในการวางกลยุทธ์คอนเทนต์ในปี 2565 มีอะไรที่น่าจับตามองบ้าง….. SABUY เปิดตัว EATLAB AI ผู้ช่วยร้านอาหารอัจฉริยะ เพิ่มศักยภาพธุรกิจร้านอาหาร ใน… ESG Risk Rating ของหุ้นไทยภาพรวมการประเมิน ESG Risk Rating โดย Sustainalytics ในหุ้นไทยกว่า 140 ตัว ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มอุ… โค้งสุดท้ายกับกองทุนประหยัดภาษีเหลือเวลาอีกเพียง 3 วันสำหรับการลงทุนเพื่อประโยชน์ทางภาษีทั้ง กองทุน RMF และ กองทุน SSF ในช่วงที่…

การลงทุนai

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอเชียน อินซูเลเตอร์ หรือ AI ผู้ผลิตและจำหน่ายลูกถ้วยไฟฟ้าที่ใช้ในการระบบส่ง และจำหน่ายกระแสไฟฟ้า โดย “นายธนิตย์ ธารีรัตนาวิบูลย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า จากภาพรวมเศรษฐกิจและการลงทุนในช่วงครึ่งปีหลังปี sixty four คาดปรับตัวดีขึ้น บริษัทมีแผนเข้าประมูลงานในส่… บริษัทจัดการอาจลงทุนในหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอื่นเพื่อบริษัทจัดการ เช่นเดียวกับที่บริษัทจัดการลงทุนในหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอื่นเพื่อกองทุนตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. กำหนด ทั้งนี้ผู้ที่สนใจจะลงทุนที่ต้องการทราบข้อมูลการลงทุน เพื่อบริษัทจัดการในรายละเอียด สามารถขอดูข้อมูลได้ที่ บริษัทจัดการ ตัวแทน และสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. นอกจากนี้ ภาครัฐยังสามารถนำ AI มาใช้อย่างอัตโนมัติในประเภทงานที่มีลักษณะเดิม ๆ ซ้ำ ๆ เป็นกิจวัตร เพื่อทดแทนการทำงานโดยมนุษย์ ซึ่งจะช่วยลดเวลา ลดขั้นตอน และลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลงได้ . ดังนั้น การปรับกรอบแนวคิดและเอาชนะความท้าทายเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนผ่านไปสู่อุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคตได้อย่างราบรื่น.

ต่อยอดความสำเร็จจาก เอเปค 2022 นำไทยสู่การเป็น BCG Model ระดับโลก ที่มีต้นแบบจากแนวคิดเศรษฐกิจพอเพีย… 5 ภาพของ Value stocksแม้ในช่วงก่อนหน้านี้หุ้นกลุ่ม Growth stocks จะมี Performance ที่ดีกว่าตลาดโดยเฉพาะหุ้นกลุ่ม Techn… และในประเทศไทยมีที่ฟิวเจอร์พาร์ค ประหยัดค่าไฟฟ้าได้ 19,000,000 บาท/ปี และโรงงาน UTAC ประหยัดค่าไฟฟ้าได้ 10,000,000 บาท/ปี เป็นต้น. มติของ AIPPI Resolution ในประเด็นนี้ ยังบ่งชี้ว่าการแทรกแซงของมนุษย์และความคิดริเริ่มของมนุษย์ยังเป็นปัจจัยสำคัญในการได้รับความคุ้มครอง32019 AIPPI World Congress – London,Adopted Resolution. ในสหภาพยุโรป The European Court of Justice วางหลักการว่าการสร้างสรรค์ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ต้องสะท้อนถึง “การสร้างสรรค์ทางปัญญา”2C-5/08 Infopaq International A/S v Danske Dagbaldes Forening .

TKC หุ้นน้องใหม่ผลงานแรง Backlog 2.3 พันลบ.ลุ้นกำไรทุบสถิติกูรูประสานเสียงเชียร์เป้า “28-30บ.” บริษัท เทิร์นคีย์ คอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ TKC หุ้นน้องใหม่ ระดมทุนในครั้งนี้ประมาณ 1,404 ลบ. โดยเสนอขายหุ้นไอพีโอจำนวน 78 ล้านหุ้น ราคาเสนอขายหุ้นละ 18 บ.พร้อมเข้าเทรดวันแรก 1… มิติหุ้น – NER ให้เป้าปี sixty six ปริมาณการขายแตะระดับ 5 แสนตัน รายได้ three หมื่นลบ. พร้อมปิดความเสี่ยงทุกช่องทาง โบรกฯแนะซื้อ เป้า 7.6 บาท NER หรือบมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์ โดย “นายชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า เปิดเผยว่า ปี sixty six เพิ่มกำลังการผลิตอีก 5 หมื่นตัน โดยมีลูกค้…

Jim Cramer ออกมาเตือนให้ Cathie Wood ปิดกองทุน Ark Invest ! หยุดรับเงินที่กำลังไหลเข้ามาในกองทุนเถอะ ให้ตั้งใจบริหารเงินที่มีอยู่ให้ที่ดีที่สุดก็พอแล้ว “อย่าจับปลาสองมือ” ! ความสัมพันธ์ระหว่างเทคโนโลยีและมนุษย์ควรจะเป็นอย่างไร ?

บทความนี้เราจึงมีตัวอย่างของคอนเทนต์รูปแบบต่าง ๆ มาให้ชมกัน เพื่อเป็นไอเดียในการนำไปต่อยอดคอนเทนต์ของทุกท่าน….. KBank เวียดนาม ครบรอบ 1 ปี เตรียมต่อยอดกลยุทธ์ World of Borderless Growth เดินหน้าขยายทีม Talent รองรับการเติบโตระดับภูมิภาค… การเปลี่ยนแปลงของตลาดตราสารหนี้ภาคเอกชนจากเกณฑ์ใหม่ กลต. เคาะแนวทางช่วยค่าไฟกลุ่มเปราะบางลดต้นทุนเชื้อเพลิงผลิตไฟฟ้า 6 พันลบ.

สร้างความเชื่อมั่นทางธุรกิจผ่านการทำงานร่วมกันด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ความเป็นส่วนตัว และ ESG ในปัจจุบันผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า พนักงาน หน่วยงานตรวจสอบ และนักลงทุน… จับทิศอุตสาหกรรมเหมืองแร่ในยุคพลังงานสะอาด ปัจจุบัน ‘พลังงานสะอาด’ หรือ ‘พลังงานสีเขียว’ กลายเป็นหนึ่งในเทรนด์สำคัญที่ภาคอุตสาหกรรมทั่วโลกต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เช่น อุตสาหกรรมยานยนต์… มิติหุ้น – ครั้งแรกกับความร่วมมือกันระหว่าง 2 บริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมสัญชาติไทย ในการร่วมเปลี่ยนแปลงหรือ Disrupt อุตสาหกรรมธุรกิจร้านอาหาร กับการเปิดตัว EATLAB AI แพลตฟอร์มผู้ช่วยร้านอาหารอัจฉริยะ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารให้สร้างยอดขาย เพิ่มกำไรในวันที่ต้นทุนอาหารเพิ่มสูงขึ้นในทุกๆ วัน ด้… ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอเชียน อินซูเลเตอร์ หรือ AI ผู้ผลิตและจำหน่ายลูกถ้วยไฟฟ้าที่ใช้ในการระบบส่ง และจำหน่ายกระแสไฟฟ้า โดย “นายธนิตย์ ธารีรัตนาวิบูลย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า จากภาพรวมเศรษฐกิจและการลงทุนในช่วงครึ่งปีหลังปี 64 คาดปรับตัวดีขึ้น บริษัทมีแผนเข้าประมูลงานใน…

© 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. คุณต้องเปิดใช้งาน JavaScript ในเบราเซอร์ของคุณเพื่อใช้การทำงานของเว็บไซต์นี้. © 2013 บริษัท เอไอ เอนเนอร์จี จำกัด (จำกัดมหาชน). ชี้ ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลซบเซา ด้าน Crypto… ตั้งชื่อ “สตาร์ทอัพ” หรือชื่อ “ธุรกิจใหม่” แบบไหน ถึงจะมีชัยไปกว่า…

คอนเทนต์ที่ดี มีเนื้อหาและข้อมูลที่ครอบคลุม หากไม่มีเทคนิควิธีและกลยุทธ์ในการจัดการ บางครั้งก็อาจไม่มีคนคลิกเข้ามาชม 30 เทคนิค เพื่อเพิ่ม Traffic เข้าเว็บไซต์ ที่เรามาแบ่งปันวันนี้จะช่วยเพิ่มจำนวนคนคลิกเข้าเว็บให้คุณได้ครับ….. หุ้นที่มีการเติบโตถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะหุ้นเหล่านี้สามารถมอบผลตอบแทนกลับคืนมาได้รวดเร็วกว่าหุ้นในกลุ่มอื่นๆ โดยปกติแล้ว… SWIFT หรือมีชื่อเต็มว่า Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication คือระบบการสื่อสารของผู้ให้บริการสถาบันทางการเงินระหว่างประเทศ ก่อตั้งขึ้นในปี 1973 จากความร่วมมื… ส่อง 10 เทรนด์เทคโนโลยีเชิงกลยุทธ์โดย Gartner สำหรับปี 2023 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราจะเห็นว่าธุรกิจต่าง ๆ…

ปูทางปัตตานีสู่ เมืองปูทะเลโลก ด้วยพลังของงานวิจัยและความร่วมมือจากพหุภาคี ศอ.บต.-มอ.ปัตตานี-บพท. Porsche ขาย VW T3 B32 รถตู้โฟล์ครุ่นพิเศษคันเดียวในโลก วิ่งเร็วสุด 185 กม./ชม. © Copyrights 2017 บริษัท เอเชียน อินซูเลเตอร์ จำกัด (มหาชน). ราคา Bitcoin ยังคง Sideway หลังเทสแนวต้านที่ $17,000… FTREIT กางแผนปี 66 ลงทุน three.5 พันล้าน ดันพื้นที่เช่าแตะ 2.3 ล้าน ตร.ม.

Copywriting ถือเป็นกระบวนการสำคัญที่ล้วนนำไปสู่การสร้างการรับรู้ที่สะท้อนคุณค่าของแบรนด์ออกไปสู่สาธารณชน และนำมาซึ่งความสำเร็จของแบรนด์อย่างไม่ต้องสงสัย….. “odini” เป็นเครื่องหมายการค้าของ บริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน โรโบเวลธ์ จำกัด ที่ได้รับอนุญาตถูกต้องและอยู่ใต้การกำกับของ ก.ล.ต. การวางแผนคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพ และ การทำตารางคอนเทนต์ที่จะรักษาการเผยแพร่คอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอ ที่คุณสามารถนำไปใช้ได้จริงในธุรกิจและองค์กร….. ธุรกิจด้านความงามมีการแข่งขันที่สูงทำให้การทำคอนเทนต์คุณจะต้องวางแผนเป็นอย่างดีและตอบโจทย์มากที่สุด ซึ่งในบทความนี้เรามีเคล็บลับมาบอกกัน…..