นาฬิกาปลุกแห่งอนาคต ส่งกลิ่น “เบคอนหอมกรุ่น” ปลุกคุณยามเช้า

Featured 3 สัปดาห์ ago อยู่ที่ไหนก็ทำได้ !! ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา AIS ทำเองได้ง่ายๆ เพียง three ขั้นตอนผ่านออนไลน์ ในยุค 5G ที่อะไรก็ดู…Featured 2 เดือน ago หัวเว่ยจัดแคมเปญ “Perfect Moment Together” ยกขบวนทั้งลดทั้งแถม ส่งท้ายปี 2565 ไม่มีอะไรจะถูกใจสายค…Android App 2 เดือน in the past รู้ยัง !? …ใช้จ่ายบน Google Play ผ่าน AIS ครั้งแรก รับฟรี! เครดิตเงินคืนสูงสุด 50 บาท AIS เอาใจผู้ใช้สมาร์…Featured 2 เดือน in the past รีวิว realme 10 Pro Series สมาร์ทโฟนกล้องระดับโปร 108MP, จอไหลลื่น 120Hz พร้อมชาร์จแรงสุด 67W SUPERVOOC Charge รีวิว realme 10 Pro …

นาฬิกา iphone

นาฬิกา iphone

สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใดรับชม Netflix ในระบ… Soap Opera Effect ปรากฏการณ์ละครน้ำเน่า ในทีวีคืออ… รีวิว Apple Watch Series 7 ฉบับมือใหม่ใช้ครั้งแรกแบบจัดเต็ม… ทลายทุกขีดจำกัดของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NIO EP9 ทำลายสถิติเร… วิธีเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นกล้อง Webcam บน PC ง่าย…

นาฬิกา iphone

10 ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจก ยี่ห้อไหนดีตอนนี้? รีวิวหูฟังไร้สาย Apple Airpods Pro (รุ่นที่ 2) แตกต่างจาก Airpods Pro (รุ่นที่ 1) อย่างไร คุ้มค่า… พอมันไม่ปลุก ผมถึงนึกขึ้นได้ว่า เออเนอะ ข่าวก็อ่านแล้วนี่หว่า.. เกี่ยวกับโหมด Airplane ทำอะไรและใช้อย่างไรให…

ถ้าหากพูดถึงคอนเทนต์ยุคปัจจุบันที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยม อย่างไรก็ไม่มีทางหนีพ้นรายการ Podcast ซึ่งหากอ้างอิงจาก Facebook มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 170 ล้านคนทั่วโลกเข้าถึงเพจรายการ Podcast และมีจำนวนแฟนรวมมากกว่า 35 ล้านคนที่ติดตามรายการ Podcast แน่นอนว่าด้วยยอดสถิติดังกล่าว ทาง Facebook จึงเริ่มหันมาสนใจพัฒนาระบบใหม่เพื่อสำหรับการ Podcast โดยเฉพาะ ซึ่งล่าสุดนี้ … หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า iPhone ในอนาคต อาจมาพร้อมกับ Touch ID แบบสแกนนิ้วใต้หน้าจอ ล่าสุดจากรายงานของเว็บไซต์ PatentlyApple ก็ระบุว่า Apple จดสิทธิบัตรของเทคโนโลยีดังกล่าวได้แล้วเรียบร้อย สำหรับตัวสแกนนี้วใต้จอนี้ จะเป็น Touch ID แบบฝัง ที่มีการปรับปรุงโครงสร้างให้สามารถตรวจจับภาพของลายนิ้วมือได้ในโซนที่กำหนดไว้ บนจอของอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีนี้ ทั้งนี้ … แนะนำปากกา iPad ราคาถูก น่าซื้อมาใช้งาน เขียนลื่น วาดดี อัปเดต 2023 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไม่ว่าจะเป็น iPad หรือ Tablet อื่นๆ ในปัจจุบันก็มักต้องมีอุปกรณ์เสริม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปากกา เพราะจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของการเขียน, วาดภาพ หรือทำงานกราฟฟิกต่างๆ ยิ่งกับใครที่ใช้เรียนหรือทำงาน ก็ยิ่งต้องการใช้งานปากกา โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่ใช้งาน iPad…

แนะนำวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ทำได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน Android ก็สมัครได้ อัปเดต 2023 Apple ID ถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใช้งานอุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่จะต้องสมัครหรือลงทะเบียน Apple ID เพื่อเข้าถึงข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงใช้ในการเชื่อมต่อบัญชี, iCloud, แอปพลิเคชัน ฯลฯ ของทาง… รายงานจากสื่อ Bloomberg ระบุว่า iPhone 13 จะโฟกัสไปที่การปรับปรุงฟีเจอร์ของกล้อง และมีฟีเจอร์เพิ่มมาใหม่มากมาย เช่นสามารถที่จะรองรับการถ่ายวิดีโอแบบ ProRes, วิดีโอในโหมด Portrait และอื่น ๆ ทาง Bloomberg ชี้ว่าการถ่ายวิดีโอแบบ ProRes จะช่วยให้วิดีโอมีคุณภาพสูง ได้ความละเอียดสูงสุดถึง 8K … ผู้ใช้งานเว็บบอร์ดเกาหลีใต้ Clien ได้รายงานอ้างว่า Apple กำลังซุ่มพัฒนาเครื่องเกมคอนโซล Hybrid ที่มีหน้าตาคล้ายกับ Nintendo Switch อ้างอิงจากสมาชิกเว็บบอร์ด Clien เผยว่าเกมคอนโซลของ Apple จะทำงานด้วย ‘ชิปในระบบแบบใหม่’ ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับชิป A หรือ M-Series นอกจากนี้ … แนะนำ 15 เกมมือถือน่าเล่น ทั้ง iOS, Android ภาพสวย เล่นได้ฟรี อัปเดต 2023 เกมมือถือนั้น ในปัจจุบันมีให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายแนว แถมยังมีเกมน่าสนใจอีกเพียบ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมมือถือน่าเล่นฟรี ที่เล่นได้ทั้งบน iOS และ Android ภาพสวย น่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ ไว้สำหรับเล่นแก้เบื่อ… Elon Musk เผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว สนับสนุน Epic Games ในการต่อสู้คดีกับ Apple เกี่ยวกับประเด็นการผูกขาดธุรกิจ App Store โดยเปรียบเทียบว่าการเก็บค่าธรรมเนียมแอปฯ ของ Apple ก็เหมือนเป็น “การจ่ายภาษีบนโลกอินเทอร์เน็ต” เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Elon Musk ออกมาปฏิเสธข่าวลือ … Mark Gurman นักติดตามข่าวสารในแวดวง Apple ได้รายงานผ่าน Bloomberg อ้างว่า Apple กำลังซุ่มพัฒนาอุปกรณ์ชนิดหนึ่ง ซึ่งหน้าจอที่สามารถพับได้ขนาด 20 นิ้ว Gurman อธิบายว่าอุปกรณ์ดังกล่าวเป็น “iPad / MacBook ไฮบริด” ที่มีคุณสมบัติใช้ Dual-Screen …

ทำความรู้จัก ประเภทของอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ต และแฟบเล็ต ฉ… เหตุผลที่ยังไม่ควรรีบซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งออกมาสด… อีกเรื่องหนึ่งคือ อย่างน้อย นาฬิกาปลุก ควรทำได้ดีโดยไม่มีข้อผิดพลาดครับ..

เซอร์ไพรส์วันจันทร์ LINE แจกฟรีสติกเกอร์ LINE Friends 9 ชุดฟรี แบบไม่หมดอายุ (ปกติขาย) ดาวน์โหลดด่วนที่นี่ ฟรีถึง 19.00น. กันน้ำขณะว่ายน้ำและการดำน้ำเชิงนันทนาการที่ความลึกถึง forty ม. ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 7 วัน Standby ได้ 168 ชม.

Bull Armors ฟิล์มกระจกกันรอย สำหรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น แกร่ง… ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า four.zero International. กรุณาส่งลิงค์มาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที…” [แอปฯ ดีบอกต่อ] รวม 10 แอปฯ ฉุกเฉิน/จำเป็น มีติดเครื่องไว…

ถ้าคิดว่าจะมีข้อผิดพลาดที่ใหญ่ขนาดนี้ ติดคำว่า Beta มาด้วยดีกว่า.. “…ผมเองก็หาหลักฐานหรือการพิสูจน์ให้ไม่ได้ แม้แต่พวกคุณเองก็ตาม ผมกำลังหาข้อยุติของคดีด้วยหลักฐานจากที่เกิดเหตุครับ…” Apple ไม่มีทางลืม Steve Jobs บิดาผู้ให้กำเนิด Apple หลังจากเปิดตัว iPhone 14 อย่างเป็นทางการไปแล้ว ล่าสุด คนรอบข้าง Steve Jobs ได้ร่วมกันเปิดตัวเว็บไซต์ The Steve Jobs Archive เพื่อเป็นการแสดงความนับถือต่อบิดาแห่ง … ไม่ใช่ร้านขายครับ คนทำ(ผู้ผลิต)ต้องรับผิดชอบกรณีนี้ก็….

เป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อล่าสุดเหล่าผู้ใช้งาน iPhone รวมตัวกันฟ้อง Apple เพราะพวกเขาพบว่า iPhone แอบเก็บข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ แม้ว่าจะปิดตั้งค่าการเก็บข้อมูลไปแล้วก็ตาม เรื่องนี้ถูกพบโดย Mysk, บริษัทวิจัยแห่งหนึ่ง ชี้ให้เห็นถึงฟีเจอร์ iPhone Analytics ซึ่งเป็นการแชร์ข้อมูลเพื่อส่งให้ Apple นำไปวิเคราะห์ โดยแม้ว่าผู้ใช้จะปิดฟีเจอร์นี้ลงแล้ว แต่ … Apple Watch ออกมาพร้อมๆกันถึง 3 รุ่น ทั้ง Apple Watch 8 , Apple Watch SE 2 , Apple Watch Ultra หลายคนสงสัยว่าต่างกันยังไง จะเลือกยังไง เรามารีวิวกันให้ดูครบทุกรุ่นเลย งานนี้ ดร.เอิ้น ปานระพี … ผมมายืนยันอีกเสียงว่า วันที่ 1 ที่ผ่านมา ผมตั้ง iPhone ผมเป็นปลุกแบบไม่ Routine ครับ แล้วมันก็ไม่ปลุกครับ.. ทั้งๆที่ผมก็เคยอ่านข่าวใน Blognone มาแล้วครับ และนั่นเป็นความเคยชินของผมครับ.. โชคดีที่ Apple ให้ตัวเลือกบนแพลตฟอร์มทั้งหมดในการตั้งเวลา 24 ชั่วโมง โดยไม่คำนึงถึงภูมิภาค ปฏิบัติตามเพื่อเรียนรู้วิธีพลิกสวิตช์… Belkin ทุ่มเทเพื่อคุณภาพและรับประกันแท่นชาร์จของคุณเป็นเวลา 2 ปี สามารถลงทะเบียนแท่นชาร์จอันใหม่ของคุณเพื่อขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มอีก 1 ปี.