ประมวลภาพงานหมั้น โตโน่-แตงโม

สามีภรรยาอีกคู่ก็บ้านแตกเมื่อ ไอด้า–ไอรดา จับได้ ว่า แอมมี่ สามีที่นอนด้วยทุกคืน แอบนอกใจไปมีสาวอื่นซะงั้น ความรักความเชื่อใจไม่มีเหลือ ดังนั้น มีหนทางเดียวคือ แยกกันไปซะทางใครทางมัน! AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” แม้แต่ความรักที่ผูกมัดด้วยทะเบียนสมรส หรือลูกที่เป็นเหมือนโซ่ทอง บางทีก็การันตีไม่ได้ว่าจะทนอยู่กันไปถ้าพบว่าอีกฝ่ายไม่ซื่อสัตย์ อย่างนักร้องปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ปฯ ที่ภรรยาสาว พลอย–พลอยพรรณ ตัดสวาทขาดจากฐานะสามีขอทำหน้าที่ “ซิงเกิลมัม” เลี้ยงลูกสองคนเองก็ได้ไม่ง้อใคร อยากไปซิ่งกะสก๊อยที่ ไหนก็เชิญ!

นอกจากนี้ “เดอะสตาร์” รุ่นพี่อย่าง อาร์–อาณัติพล ก็เพิ่งจะโดนแฟนสาวกิมจิ ซอ จียอน สะบั้นรักอย่างไม่มีเยื่อใย หลังจากโดนจับได้ว่าแอบซุกกิ๊กไว้ถึง eight คน มีทั้งคนในและนอกวงการ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ!

โตโน่แตงโมแต่งงาน

สายฟ้าแลบ โตโน่ เดอะสตาร์ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จัดพิธีหมั้นกันแล้วเมื่อ four โมงเย็นวันนี้ … แอนนาโพสต์ถึงคนนั้น รู้ไหม ‘แตงโม นิดา’ ใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์จากประกัน เผยวงเงิน 1ล. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…

แชร์เรื่องราวเส้นทางความรักของสองคนที่ต่างได้พบกับ… เปิดตัวแล้ว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและอุปกรณ์ที่ปรับแต่งไ… ไขความลับซีรีย์เกาหลีสุดฮิต Goblin ก็อบลินเกาหลีคืออะไร? “หมอริท” จัดงาน Grand Opening “THE RITZ CLINIC” สาขา four เซ็นทรัลพระราม 2…

ย้อนสัมภาษณ์ “โตโน่ ภาคิน” เคยพูดถึง “แตงโม นิดา” ขณะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเธอยอมทำทุกอย่างเพื่อชายคนที่รัก … “หนูทำอะไรผิดไปหนูขอโทษแล้วก็ขอบคุณที่เขามาในชีวิตหนูแล้วทำให้ชีวิตหนูมีคุณค่า มีความหมายขึ้นมาก” บทสรุปรักครั้งนี้จะจบอย่างไร eight ก.ค.นี้ 17.00 น. “โตโน่ ภาคิน” พร้อมให้คำตอบกับการแถลงข่าวเปิดใจแบบหมดเปลือก. คู่รักบ้าน AF ที่รักกันนักหนาอย่าง ปุยฝ้าย–ณัฐฐพัชร กับ แม็ค–วีรคณิศร์ ก็พังเพราะฝ่ายชายเผลอไผลปันใจให้สาวอื่น ยังดีที่ทั้งคู่เมื่อเลิกกันไปต่างคนต่างก็ค้นพบว่าไม่มีใครดีเท่ารักเก่าอีกแล้ว จึงหันกลับมาคุยกันและเอาสิ่งผิดพลาดที่ผ่านมานำมาเป็นบทเรียนสำหรับความรักในครั้งใหม่… แหล่งข่าวอ้างว่าไม่ใช่ฉากพิธีหมั้นในหนังหรือละครแน่นอน เป็นพิธีหมั้นจริงๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขออวยพรให้คู่รัก โตโน่ แตงโม รักกันนานๆ ตลอดไป.

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… “ไทโอ – ติวเตอร์” สองเด็กหนุ่ม ผู้มีความแตกต่างกันแต่สุดลงตัว คว้าแชมป์ ดูโอ้คู่แรก ของรายการ “The Two” Duo… เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ หากต้องการใช้เว็บไซต์นี้จะถือว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา. กอดสุดท้าย แตงโม เพิ่งได้เจอ โตโน่ ภาพน่ารักสวมกอด…

โตโน่แตงโมแต่งงาน

เครื่องสำอาง PAUL & JOE (พอล แอนด์ โจ) จากประเทศฝร… เอาชนะ 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย พร้อมบอกตัวเอง #ผิวแพ้อย… ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์อย่างไรให้ได้ลุคสุดจี๊ดในธีม … เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… ท่านต้องเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิกเพื่อตอบโพสต์ที่นี่.

Hurricane Gyro -MEMORIAL EDITION- กรุงศรี จับมือ Stripe ขยายขอบข่ายการให้บริการ… #กันแดดผิวสตรอง ให้คุณเตรียมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยผิว… อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล̵… ตารางแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 ทีมชาติไทย 31 พ.ค.-24 ก.ค. “ตัดแต้มใบขับขี่ 2566” เช็ค 12 หลักเกณฑ์ ก่อนดีเดย์จับจริง 9 ม.ค.

แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ยุคสมัยนี้ ความสนใจในการแต่งหน้าเริ่มต้นตั้งแต่อาย… ลองมาใช้หลักทางจิตวิทยาเพื่อช่วยให้เรามูฟออนจากควา… Spotify ร่วมฉลองความแรงของกระแส K-Pop ด้วยการปล่อย…