เบื้องหลังชีวิตแต่งงานของ คู่รักมาราธอน ก้อย รัชวิน & ตูน บอดี้สแลม

‘ชัชชาติ’ ซัดข้าวหมกไก่ พนง.คลองสามวา ขอค่าน้ำมัน – โอด ถุงมือไม่พอ ‘ไม้ลูกชิ้นตำประจำ’ three คนเก็บขยะท… ซึ่งทั้ง ก้อย และ ตูน ก็ต่างโพสต์ภาพคู่พร้อมกับเขียนแคปชั่นใต้ภาพไว้ว่า … ควันหลงแฟชั่นสุดปังอลังการ คนบันเทิงร่วมงานแต่งงาน…

| พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… การรวมนักกอล์ฟมือดีที่สุดของโลกที่จะ…โตโน่ ควง ณิชา ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้…ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จับมือ โกสปอร์ต ดั…บาส-ปอป้อ ย้ำชัย สร้างประวัติศาสตร์ก…เมย์ คืนฟอร์มชนะ สินธุ 2-0 ศึกเอชเอส… “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล…

ตูนก้อยแต่งงาน

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. “เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม…ปังไม่ไหว! ย้อนชมภาพความสวยฉบับตัวแม…ปารีสแตกแตนเพราะความสวยของ four สาว! Ae…ลุคไหนก็เอาอยู่ ปังต่อไม่รอแล้วจ้า! “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ!

นั่นแหละคือ “ภาพก่อนแต่งงาน” ที่มีค่าที่สุดแล้ว … “คนสงสัยว่าทำไมในงานแต่งก้อยกับพี่ตูนไม่มีเค้ก? นึกภาพก้อยกับพี่ตูนตัดเค้ก มือก้อยวางบนมือพี่ตูน แล้วมองกันซึ้งๆไม่ออก เราเลยคิดซีนที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ในการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นชีวิตคู่ จึงเป็นที่มาของการปล่อยตัวนักวิ่งมาราธอน ซึ่งแน่นอนคนที่จะให้สัญญาเป่าแตรออกสตาร์ตให้สองนักวิ่ง คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งคู่ … วิวาห์หวาน – ‘ก้อย’ รัชวิน วงศ์วิริยะ จูงมือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางพี่น้องคนสนิทในวงการบันเทิงที่มาร่วมพิธี ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเต็ล เมื่อวันที่ 28 พ.ย. แต่งงานอาจจะเป็นวันของคนสองคน แต่สำหรับก้อย มันเป็นวันที่ทำให้ก้อยนึกถึงคนรอบข้าง ผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักครอบครัว และเพื่อนๆที่มีส่วนช่วยคอยซัพพอร์ตความรักของเราทั้งสองคนมาตลอดทางจนมีวันนี้…”

ก้อย ตูน เติมเต็มส่วนที่ขาด อนาคตเร่งสร้างครอบครัว แย้ม! โมเมนต์ความสุขอัดแน่นหัวใจ! เก็บตกภา…ประมวลภาพ วัยรุ่นยุค 90’s เต้นสะ…เก็บตกภาพความยิ่งใหญ่ MAROON 5 ระเบิ…ร้อนแรงเหลือเกิน! NCT 127 ในคอนเสิร์…เก็บตกภาพความสุขสุดฟิน!!

ตูนก้อยแต่งงาน

ล่าสุดวันนี้ (28 พ.ย. 65) เป็นวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ของ “ก้อย – ตูน” ทั้งคู่จึงของย้อนโมเมนต์หวานในวันงานแต่ง รวมทั้งภาพแห่งความสุขแบบครบทีม พ่อ-แม่-ลูก กับธีมเสื้อที่ฟ้า แล้วเขียนแคปชั่นความในใจว่า… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” ‘กระบี่’ คว้าอันดับสุดยอดเมืองต้อนรั…แฟน Starbucks ขอกรี๊ดสิ่งนี้! ไอเดีย…แหล่งโอโซนชั้นยอด! พาน้องหมาเที่ยว C…เอาใจสายแคมป์ปิ้ง กางเต็นท์ริมทะเลสา…ปีใหม่ไทย เข้าวัดทำบุญ!

ตูนก้อยแต่งงาน

เกี่ยวกับเราติดต่อลงโฆษณาติดต่อเรา© 2023 THAITICKETMAJOR All Rights Reserved. © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ทิคเก็ตมาสเตอร์เข้าซื้อกิจการของไทยท…ชมศึกแดงเดือดแบบสบายๆ กับรถรับส่งจาก…ลุ้นฟรี! บัตร THE MATCH ใครยังไม่เล่…ชวนแฟนๆ ลิเวอร์พูล แมนยู ลุ้นรับบัตร…บอสอ้อมจัดหนัก ยกเครื่องบ้านใหม่ Fle… เตรียมชุ่มฉ่ำหัวใจ พี่เสือแ…ซงพยอนพร้อมยัง 12 มีนาคม เตรียมใจละล…USA Today ยกให้ Harry’s House ของ Ha… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…