ใหม่ Go-to Protein ที่ 7-11? แกลเลอรี่โพสต์โดย Pixel ‎˚

ทีมนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาตของเรามุ่งมั่นที่จะเป็นกลาง เป็นกลาง ซื่อสัตย์ และนำเสนอข้อโต้แย้งทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในบาร์ที่ “เป็นธรรมชาติ” มากขึ้นที่ระบุไว้ที่นี่ Strong Bars มีส่วนผสมเพียง eight ชนิดเท่านั้น และไม่มีสารเติมแต่งหรือสารกันบูด แน่นอนว่าคุณสามารถควบคุมโปรตีนได้ดีขึ้นหากคุณมีห้องครัวและสามารถปรุงอาหารเองได้ โรงแรมระยะยาว แชร์เฮาส์ AirBnB (ตัวสั่น) และแมนชั่นรายเดือน (ถ้าคนญี่ปุ่นของคุณคลั่งไคล้) เป็นวิธีที่ดีในการเข้าถึงห้องครัวสำหรับการเข้าพักระยะสั้น

ผู้ก่อตั้ง Clara Paye เชื่อว่าการเป็นผู้อพยพเป็นมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเมื่อสร้าง UNITE แบรนด์นี้ใช้แรงบันดาลใจจากการเลี้ยงดูของเธอ และนำรสชาติที่สนุกสนานและเป็นตัวแทนมาสู่หมวดหมู่ที่ไม่ค่อยมีนวัตกรรม โดยนำเสนอรสชาติต่างๆ เช่น บาคลาวา ชูร์โร และช็อกโกแลตร้อนแบบเม็กซิกัน ถ้วยเนยถั่วช็อคโกแลตจุ่มและโดนัทโรยช็อคโกแลตจุ่มเป็นรายการโปรดของผู้ทดสอบเช่นเดียวกับพายไลม์มะนาวจุ่ม แม้ว่าแท่งแท่งจะประกอบด้วยน้ำมันปาล์ม แต่แบรนด์กล่าวว่าพวกเขาคัดสรรอย่างมากเมื่อเลือกซัพพลายเออร์น้ำมันปาล์ม และน้ำมันปาล์มของพวกเขาถือว่าได้รับการรับรองความยั่งยืนโดย RSPO (Round Table on Sustainable Palm Oil) ไม่เติมน้ำตาล แต่มีหญ้าหวานและผลไม้พระ (บางรสชาติก็มีอิริทริทอลด้วย) ผู้ทดสอบกล่าวว่า RX Protein bars แบบคลาสสิกนั้นอร่อยและน่าพึงพอใจมาก และมีคนอธิบายว่ามันเป็น “ของว่างที่สมบูรณ์แบบ” ช็อคโกแลตเกลือทะเลและช็อคโกแลตเนยถั่วเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ทดสอบ แต่ปริมาณที่แท้จริงของรสชาติที่แตกต่างกันคือสิ่งที่ทำให้เราทึ่งจริงๆ เนื่องจาก RXBAR มีทุกอย่างตั้งแต่บลูเบอร์รี่และช็อกโกแลตกล้วยวอลนัท ไปจนถึงช็อกโกแลตมิ้นต์และช็อกโกแลตมะพร้าว เนื้อสัมผัสมีรีวิวผสมปนเปกันเล็กน้อยแต่ก็เข้ากันได้ดี เมื่อเปรียบเทียบขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคกับปริมาณที่คุณบริโภคตามปกติ คุณจะสามารถประเมินปริมาณคุณค่าทางโภชนาการของของว่างและปรับปริมาณตามนั้นได้ดีขึ้น

ลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม Fit Father Project 30X (FF30X) เพื่อบรรลุเป้าหมายน้ำหนักและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงตลอดชีวิต การกินโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ และร่างกายของคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้มากเท่านั้น โดยจะขับถ่ายหรือสะสมโปรตีนที่ไม่สามารถใช้ได้ การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นครั้งคราวก็เป็นเรื่องปกติ ตราบใดที่คุณยังคงรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและครบถ้วน การใส่ผักและแหล่งโปรตีนดีๆ เข้าไปจะช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในมื้อเย็นของคุณได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ทำจากเมล็ดธัญพืชจะช่วยเพิ่มปริมาณเส้นใยและเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้

ฉันแนะนำให้ลองคิทแคทรสชาติพิเศษของญี่ปุ่น เช่น ซอลต์เลมอน หรือคุณสามารถเลือกทานชีสเค้กที่ห่อด้วยคุกกี้หรือเค้กช็อคโกแลตชิ้นใหญ่ซึ่งมีเนื้อเหนียวและชุ่มชื้นอย่างน่าประหลาดใจสำหรับขนมในห่อ ในสหรัฐอเมริกา ฉันพบว่าร้านสะดวกซื้อหลายแห่งขายอาหารที่ค่อนข้างธรรมดาและพอใช้ได้ เช่น ฮอทดอกหรือพิซซ่าชิ้นเปียก ซึ่งฉันไม่อยากกินเลย คุณจะไม่เพียงแค่พบอาหารปั๊มน้ำมันทั่วไปที่นี่เท่านั้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอใน Glamour ได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์ร้านค้าปลีกของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานอาหารที่ดีกว่า อาจเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะเลือกตัวเลือกของว่างที่สมดุลเมื่อมีของว่างมากมายบนชั้นวาง!

ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนรสหวาน นุ่ม ฟู และอร่อยได้กลายมาเป็นอาหารเช้าหรือสูตรของว่างเพื่อสุขภาพที่ฉันโปรดปรานอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าการอดอาหารเป็นระยะๆ จะเป็นอย่างไร การอดอาหารเป็นเวลานานโดยที่ร่างกายไม่ได้เตรียมตัวไว้อาจเป็นปัญหาได้ แผนการอดอาหารเป็นระยะประเภทนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น เนื่องจากช่วงการอดอาหารมีขนาดค่อนข้างเล็ก การอดอาหารส่วนใหญ่เกิดขึ้นระหว่างการนอนหลับ และบุคคลนั้นสามารถบริโภคแคลอรี่เท่ากันในแต่ละวัน รูปแบบการอดอาหารเป็นช่วงจะขึ้นอยู่กับตารางเวลาที่ตั้งไว้และไม่เป็นไปตามเวลาที่สุ่ม อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์การอดอาหารเป็นระยะๆ ของแต่ละคนนั้นเป็นของแต่ละคน และสไตล์ที่แตกต่างกันก็จะเหมาะกับแต่ละคน ผลิตภัณฑ์อาหารที่ถูกเรียกคืนเนื่องจากการปนเปื้อนของเชื้อโรคหรือการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้ อาจทำให้เกิดเชื้อโรคอยู่รอบๆ ห้องครัวของคุณและปนเปื้อนบนพื้นผิว รวมถึงลิ้นชักและชั้นวางในตู้เย็นของคุณ สิ่งสำคัญคือผู้บริโภคต้องระวังการเรียกคืน เนื่องจากอาหารที่เรียกคืนอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยได้ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์หรือมีระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอเนื่องจากอายุ ความเจ็บป่วยเรื้อรัง หรือการรักษาพยาบาล

Quest สร้างเครื่องดื่มเชคที่อุดมด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรตต่ำ และน้ำตาลต่ำที่หลากหลาย ซึ่งเหมาะสำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงสุด ในขณะเดียวกันก็รักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลไว้ด้วย ด้วยโปรตีนจากนม 30 กรัม เครื่องดื่มเชคนี้มีโปรตีนคุณภาพสูงเพียงพอที่จะให้อะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อใหม่และการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย Quest เหมาะสำหรับทุกคนที่พยายามปรับองค์ประกอบร่างกายให้เหมาะสม เนื่องจากมีอัตราส่วนโปรตีนต่อแคลอรี่ที่ดี เชคจะรักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตทั้งหมดไว้เพียง 4 กรัม และน้ำตาลอยู่ที่ 1 กรัม การเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันไม่ได้ง่ายไปกว่าการจิบโปรตีนเชคหรือเติมผงโปรตีนหนึ่งช้อนลงในสมูทตี้ของคุณ โปรดทราบว่าค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีน 6 คือ zero.8 กรัมต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยเพิ่มโปรตีนได้ถึง 1.6 กรัม สูตรสำหรับการตั้งครรภ์โดยใช้แหล่งที่มาที่สะอาดและตรวจสอบได้ เช่น ถั่วที่ปลูกในอเมริกา แต่ละมื้อของ Ritual Essential Protein Pregnancy หากคุณกำลังมองหาผงเคซีนที่มีรสชาติอร่อย ลองใช้ Elite Casein Protein Powder ของ Dymatize เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนจากนมอีกแหล่งหนึ่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด และมีแคลเซียมมากกว่าเวย์โปรตีน มันถูกย่อยและดูดซึมช้ากว่าเวย์ ซึ่งอาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืนหากบริโภคหลังออกกำลังกายและ 30 นาทีก่อนนอน

Sarah Anzlovar, MS, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนโดยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสารด้านโภชนาการจาก Tufts Friedman School of Nutrition Science and Policy เธอเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัวในเขตชานเมืองของบอสตัน ซึ่งเธอช่วยผู้หญิงละทิ้งการควบคุมอาหารและเรียนรู้ที่จะกินอาหารที่ช่วยให้พวกเธอรู้สึกดีที่สุดและมีสุขภาพที่ดี Sarah ยังเป็นนักเขียนอิสระ โดยเธอใช้ความเชี่ยวชาญในการแปลงานวิจัยเกี่ยวกับหัวข้อโภชนาการที่หลากหลายให้เป็นคำแนะนำที่เข้าถึงได้และเข้าถึงได้สำหรับผู้บริโภค เวย์ของ Natural Force มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มของครอบครัวในแคลิฟอร์เนีย และบริษัทมีความภาคภูมิใจในการจัดหาจากวัวที่ได้รับการดูแลอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น นอกจากจะเป็น USDA-ออร์แกนิกแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ปราศจากกลูเตน และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย Natural Force ระบุว่าผงโปรตีนทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสม โลหะหนัก และไม่มีการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ ใบรับรองการวิเคราะห์สำหรับผงโปรตีนแต่ละชุดแสดงอยู่ในเว็บไซต์ Momentous Recovery ยังให้คาร์โบไฮเดรต 10 กรัม ซึ่งสามารถนำไปสู่การบริโภคคาร์โบไฮเดรตที่จำเป็นสำหรับการเติมเต็มไกลโคเจนในกล้ามเนื้อที่สะสมหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องการคาร์โบไฮเดรตมากกว่านี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกาย เราขอแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้กับผลเบอร์รี่และกล้วย หรือผสมลงในข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังมีโซเดียมซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มสิ่งที่สูญเสียไปจากเหงื่อ

แคลเซียมเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นสำหรับสุขภาพกระดูก ภาวะที่เรียกว่า “สมดุลแคลเซียมเชิงลบ” เกิดขึ้นเมื่อการสูญเสียแคลเซียมออกจากร่างกายมากกว่าปริมาณแคลเซียมที่ถูกดูดซึม ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกระดูกได้ อาการนี้มักเกิดขึ้นเมื่อรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมหรือวิตามินดีต่ำเกินไป หรือในผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหารซึ่งขัดขวางการดูดซึมแคลเซียม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์หรือไตอาจสูญเสียแคลเซียมในปัสสาวะมากเกินไป ลอเรนแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสิ่งที่สำคัญกว่า เช่น ชามอาซาอิแบบโฮมเมด เพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอยู่แล้ว แม้แต่ในน้ำเปล่า ผงโปรตีนไร้กลิ่น NOW Sports ก็ผสมให้เข้ากัน ทำให้เกิดของเหลวที่เรียบเนียนและเป็นครีม NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ พร้อมด้วย BCAA ที่ดี ห้ามตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่แพ้นมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมีแลคโตสมากกว่าเวย์ไอโซเลท เรายังยินดีที่เห็นว่าไขมันและคาร์โบไฮเดรตอยู่ในระดับต่ำ หากคุณเป็นคนที่ชอบส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงตัวเลือกที่มีรสชาติ เนื่องจากมีส่วนผสมและเครื่องปรุงสังเคราะห์ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งไม่มีสารเติมแต่งดังกล่าว

ผงโปรตีนมังสวิรัติส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนอยู่ในรายการ บางส่วนที่มีคุณภาพต่ำมาก นี่เป็นหนึ่งในข้อยกเว้น DRI (ปริมาณที่แนะนำรายวัน) สำหรับโปรตีนตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการของสถาบันการแพทย์คือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี สำหรับการอ้างอิง นั่นคือ 55 กรัมต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จำนวนดังกล่าวได้ถูกตั้งคำถามเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ที่สูงอายุที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ที่กระตือรือร้นตลอดจนสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านั้น โดยอยู่ระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม Naked Whey รสช็อกโกแลตกลายเป็นผงโปรตีนที่เราโปรดปรานอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลายในสูตรอาหารต่างๆ (สมูทตี้ เพิ่มในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต ฯลฯ) นอกจากนี้ยังทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา รวมถึงนักกีฬาอีกด้วย ตัวเลือกจากพืชที่เราชื่นชอบคือ Kos Organic Plant Protein เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เนียน รสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจ และเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ Max Protein สำหรับรายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเมล็ดป่านและสารสกัดออริกาโน นอกจากโปรตีนจากพืช 20 กรัมแล้ว เมล็ดป่านบดยังมีกรดไขมันโอเมก้า three ไฟเบอร์ เหล็ก โพแทสเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง และวิตามินบีบางชนิด ผลการศึกษาพบว่าการบริโภคโอเมก้า three สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการลดระดับไตรกลีเซอไรด์

ผักใบเขียว เช่น ผักคะน้า มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายที่เกิดจากอะตอมที่ไม่เสถียรที่เรียกว่าอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์และวิตามิน A, C, E และ K ที่ดีอีกด้วย แน่นอนว่าคุณสามารถหาตัวเลือกโปรตีนสูงและดีต่อสุขภาพได้นอกเหนือจาก 7-11 เช่นกัน ร้านขายของชำมีอาหารพร้อมรับประทานหลากหลายประเภทที่คล้ายคลึงกัน เพียงตรวจสอบป้ายกำกับ (นักแปลทางโทรศัพท์ทำงานได้ดีที่นี่หากคุณไม่ได้อ่านภาษาญี่ปุ่น) และผสมและจับคู่เพื่อให้ตรงกับมาโครของคุณ และถึงแม้จะไม่มีโปรตีนสูง แต่ฉันคงจะรังเกียจหากไม่พูดถึง Yakult one thousand เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ/ให้พลังงานที่มาแรงของญี่ปุ่น ฉันดื่มสิ่งนี้ (เมื่อมีในสต็อกจริงๆ) เพื่อสุขภาพลำไส้โดยทั่วไปและเพื่อช่วยการนอนหลับ อย่าลืมซื้อตั้งแต่เช้าหรือทันทีหลังจากเติมสต็อกในช่วงบ่ายก่อนการเดินทางช่วงเย็นของผู้สัญจร มันขายหมดอย่างรวดเร็ว โปรตีนบาร์หาได้ง่าย ปกติ 7-11 ก็มีทั้งสองอย่างนี้ในสต็อกครับ แครนเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่โมรินากะเป็นของโปรดของฉัน โดยมีพลังงานประมาณ 220 แคลอรี่และมีโปรตีน 20 กรัม Giga Protein bar เป็นเด็กอ้วนที่มีแคลอรี่มากกว่า 300 แคลอรี่ แต่ก็มีโปรตีนที่มีมูลค่าเกือบเท่ากับมื้ออาหารด้วย

พนักงานเก็บเงินยังถามลูกค้าว่าต้องการอุ่นกล่องเบนโตะเมื่อเช็คเอาท์หรือไม่ เพื่อให้อาหารร้อนและพร้อมรับประทานเมื่อออกจากร้าน แซนด์วิชสลัดไข่น่าจะเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเป็นเมนูที่ฉันแนะนำให้ลองด้วย นอกเหนือจากตัวเลือกมาตรฐาน เช่น แฮมหรือไก่งวงราดด้วยผักกาดหอมและชีสแล้ว ยังมีแซนด์วิชอื่นๆ ได้แก่ หมูทอดและไก่เทอริยากิพร้อมไข่ เกือบทั้งทางเดินในร้าน 7-Eleven แถวบ้านของฉันเต็มไปด้วยราเมนแห้งประเภทต่างๆ อีกฝั่งเป็นข้าวแกงพร้อมทาน หากฉันไปที่ร้าน 7-Eleven เพื่อรับประทานอาหารเช้าระหว่างเดินทาง ฉันจะไม่สามารถปฏิเสธแพ็คเกจแพนเค้กเมเปิ้ลและมาการีนที่สามารถเสิร์ฟร้อนที่ร้านได้ ฉันจะจับคู่กับโยเกิร์ตรสผลไม้และน้ำผลไม้ กาแฟสำเร็จรูป ชาหรือนม

หากคุณไม่อยากทานอาหาร 7-Eleven มีวิธีให้คุณเพลิดเพลินกับของว่างง่ายๆ เพียงไม่กี่จิบ แบรนด์ดั้งเดิม 7-Select มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติ เช่น เบอร์รี่ ผู้ผลิตแต่ละรายจะมีชุดคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับปริมาณและความถี่ในการเขย่า เมื่อคนอยากดื่มเชคก็ต้องเขย่าขวดก็พร้อมดื่มแล้ว คอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนของ Vital Protein ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพของข้อต่อ กระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเอ็น เล็บ และเส้นผม มีการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิธีการที่สุขภาพลำไส้ของเราส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราแนะนำ 1st Phorm Vegan Power Pro สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสมองที่สองของตนเอง นอกจากจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน ตลอดจนสารให้ความหวานและสีย้อมสังเคราะห์แล้ว ยังมาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารที่ช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย ต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด 10 ปอนด์ พร้อมอากร 37% ประมาณ 3800 บาท ฉันไม่เคยเห็นโปรตีนราคาถูกกว่าในประเทศไทยเลย

มีผงโปรตีนหลายประเภทที่ได้รับปริมาณโปรตีนจากแหล่งต่างๆ มีโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนถั่ว โปรตีนเจียและกัญชา แม้ว่าโดยทั่วไปจะปลอดภัย แต่ผงโปรตีนควรถือเป็นอาหารเสริมเสมอ และไม่ควรแทนที่อาหารที่มีความสมดุล โดยที่ความต้องการโปรตีนของคุณมาจากแหล่งอาหารทั้งหมด นอกจากนี้ ผงโปรตีนอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านอาหาร เช่น แพ้แลคโตส เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่มีส่วนผสมนี้ หากคุณไม่ชอบนมแต่ยังคงสนใจที่จะลองอาหารเสริมโปรตีนผง โปรตีนจากพืชคือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ในสองรสชาติแสนอร่อย ได้แก่ ช็อกโกแลตเม็กซิกันและวานิลลา เวย์เวย์ Onnit Grass-Fed แต่ละหน่วยให้โปรตีน 20 กรัมในแพ็คเกจ 110 แคลอรี่ แหล่งโปรตีนของมันคือเวย์โปรตีนไอโซเลต ซึ่งโดยทั่วไปย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนยังมาจากวัวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศที่ป้องกันไม่ให้วัวได้รับยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง หรือฮอร์โมน

คำแนะนำเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงจะไม่สมบูรณ์หากไม่มี Cira Nutrition แบรนด์นี้เหมาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะและคำนึงถึงชีววิทยาของผู้หญิงเมื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ Cira มีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวพรรณและฮอร์โมนที่สมดุล อ่านบทวิจารณ์ผงโปรตีน Ritual ฉบับเต็มของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากนี้ ผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชสำหรับผู้หญิงอาจต้องการตรวจสอบแถบโปรตีน No Cow ของเราเพื่อดูความคิดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนแบบพกพามากขึ้น Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง forty nine ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน one hundred fifty มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด ร้านค้ามีทุกอย่างตั้งแต่อาหารเช้าและแท่งพลังงานไปจนถึงผงโปรตีนและเมล็ดธัญพืช หากมีซุปเปอร์ฟู้ดยอดนิยมอินเทรนด์ที่คุณกำลังมองหา คุณจะพบได้ที่ Sunshine Market มองหาโปรตีนผสม (เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง) หากคุณต้องการโปรตีนจากพืช เนื่องจากผงโปรตีนสำหรับนักวิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์มากกว่า โดยรวมแล้วผู้ที่รับประทานมากขึ้นดูเหมือนจะไม่เพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจ แม้แต่ผู้ที่เป็นโรคก่อนเบาหวานหรือเบาหวานชนิดที่ 2 ก็มีสุขภาพหัวใจที่ดีพอๆ กันหลังรับประทานอาหารที่มีไข่สูงซึ่งออกแบบมาเพื่อลดน้ำหนัก ในการศึกษาของจีนเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ที่กินไข่ประมาณวันละฟองมีโอกาสเป็นโรคหัวใจน้อยกว่าผู้ที่ไม่กินไข่เกือบ 20%

อย่างไรก็ตาม คุณประโยชน์มีมากกว่ารสชาติที่อร่อย เกาดาอัดแน่นไปด้วยโปรตีนอันทรงพลังในทุกมื้อ โดยมีโปรตีนประมาณ 7 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน one hundred แคลอรี่ เป็นครีมชีสที่ละลายได้อย่างสวยงามกับสตูว์ พริก และปานินี่ โรมาโนชีสมีโปรตีน 9 กรัมต่อออนซ์ หรือ 8.2 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ โรมาโนอิตาเลียนเรียกว่า Pecorino ทำจากนมแกะและมีรสเค็มจัดจ้าน อย่างไรก็ตาม พันธุ์ในประเทศที่ทำจากนมวัวจะมีรสชาติอ่อนกว่า เป็นท็อปปิ้งยอดนิยมสำหรับอาหารอิตาเลียนหลายชนิด เช่น พาสต้าและซิติอบ แต่ก็สามารถนำมาขูดบนซุปและสลัดได้เช่นกัน ไม่พบความแตกต่างที่มีนัยสำคัญด้านอายุ ส่วนสูง น้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย มวลที่ปราศจากไขมัน และเส้นรอบวงต้นขาเริ่มต้นระหว่างกลุ่ม (ตารางที่ 1) เนื่องจากความล้มเหลวในการตอบสนองแรงบิดไอโซเมตริกสูงสุดที่ลดลง ≥10% ตาม ECC อัตราความสำเร็จของการศึกษาคือ 70% (14/20), 80% (16/20) และ 85% (17/20) สำหรับ CHO, PRO, และกลุ่ม PRO   AO ตามลำดับ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างกลุ่มต่างๆ ในช่วงเริ่มต้นการทดสอบ ECC

นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนเชคหลังออกกำลังกายสามารถช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและฟื้นฟูกล้ามเนื้อและกระดูกได้ สิ่งนี้ทำให้บางคนอ้างว่ามันไม่ดีต่อไต อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะพบได้ค่อนข้างน้อยหรือในผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอื่นๆ อยู่แล้ว ประโยชน์โดยรวมของการได้รับโปรตีนที่เพียงพอโดยทั่วไปมีมากกว่าประโยชน์สำหรับนักกีฬา งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนบางส่วนโดยการแต่งตั้งให้เข้าร่วมโครงการอนุรักษ์ความรู้ที่สถาบันวิจัยเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อมกองทัพสหรัฐฯ (USARIEM) และศูนย์สาธารณสุขกองทัพสหรัฐฯ (APHC) ซึ่งบริหารงานโดยสถาบันวิทยาศาสตร์และการศึกษาโอ๊คริดจ์ผ่านข้อตกลงระหว่างหน่วยงาน ระหว่างกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกาและ USARIEM นอกจากนี้ เงินทุนยังได้รับจาก Center Alliance for Nutrition and Dietary Accessory Research อีกด้วย Joseph Knapik, Ryan Steelman, Sally Hoedebecke, Krista Austin, Emily Farina และ Harris Lieberman ประกาศว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเนื้อหาของบทวิจารณ์นี้ คุณภาพระเบียบวิธีของการศึกษาได้รับการประเมินโดยผู้ทบทวนสามคนโดยใช้ระดับ eight จุดซึ่งรวมถึงการประเมินวิธีการสุ่มตัวอย่าง กรอบการสุ่มตัวอย่าง ขนาดตัวอย่าง เครื่องมือวัด อคติ อัตราการตอบสนอง การนำเสนอทางสถิติ และคำอธิบายของกลุ่มตัวอย่างที่เข้าร่วม ในกรณีที่มีการสอบสวนอย่างน้อยสองครั้ง การวิเคราะห์เมตต้าได้ดำเนินการเพื่อให้ได้ค่าประมาณความชุก (SPE) แบบสรุป (รวมกลุ่ม) ใน (1) ความชุกการใช้ DS ตามประเภทกีฬาและเพศ (2) ความชุกการใช้ DS ตามสถานะนักกีฬาระดับหัวกะทิและไม่ใช่ระดับหัวกะทิ และ (3) ความชุก DS เฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน การวิเคราะห์เมตารวมถึงการประเมินความเป็นเนื้อเดียวกันและความลำเอียงในการตีพิมพ์

ข้อเสียเปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือร้านค้าไม่มีผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นหากคุณกำลังลองใช้ผงโปรตีนของร้าน คุณต้องคิดว่ามันเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ฉันไม่สามารถประมวลผลโปรตีนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชได้ ดังนั้นแป้งจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อกิจวัตรประจำวันของฉัน เนื่องจากฉันมักจะได้รับโปรตีนน้อยกว่า forty กรัมต่อวัน…เป็นวิธีที่ดีในการทำให้อ้วน ฉันจะไม่สัญญาว่าจะให้ประโยชน์ 100 percent แบบเดียวกับผงเวย์โปรตีนจากการศึกษาวิจัย แต่ฉันชอบความเร็วของเส้นผมของฉันมาก ขณะเดียวกันก็ทำให้ฉันเริ่มออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและมีพลังงานเพียงพอ ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 30 กรัม, BCAA 5 กรัม, โปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU (บาซิลลัส โคอากูแลน) และทาร์ตเชอร์รี่ เพื่อช่วยในการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย สำหรับฉัน มันมีรสชาติที่ดีที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เนื่องจากอันนี้เน้นไปที่กีฬาจริงๆ คุณไม่ได้มีกรีนทั้งหมด โปรตีนของ Core Power มาจากนมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งให้โปรตีนคุณภาพสูงและครบถ้วนที่คุณต้องการเพื่อช่วยในการฟื้นตัว โปรตีนเชควานิลลาพร้อมดื่มนี้มีโปรตีนคุณภาพสูง 26 (หรือ 42) กรัมโดยไม่ต้องเติมผงใดๆ ดังนั้นเนื้อสัมผัสจึงเนียนและเป็นครีม การเลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูง มีลิวซีน ไม่มีการเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมทางเคมีมากนักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงน้ำตาลที่สูงและปริมาณไม่มากได้ตลอดทั้งวัน และช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้น

Momentous Recovery Protein เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้นที่ต้องการสนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และเพื่อเติมกลูโคสที่สะสมไว้หลังการฝึก โปรตีนนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและได้รับการรับรองจาก Informed-Sport ซึ่งเป็นใบรับรองจากบุคคลที่สามสองรายการที่ให้ความมั่นใจในความบริสุทธิ์และปลอดภัยสำหรับการใช้ในการเล่นกีฬา นี่คือผงจากเวย์ และจากข้อมูลของ Allison Knott, MS, RDN, CSSD, CDN “การบริโภคเวย์โปรตีนหลังการออกกำลังกายแบบมีความต้านทานแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น เคซีนและถั่วเหลือง ” เธอกล่าวเสริม “สิ่งนี้ส่งผลให้มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพิ่มขึ้นและมีความแข็งแรงดีขึ้น” โปรตีนนมจากอาหารทั้งมื้อหรืออาหารเสริมถือเป็นส่วนแทรกแซงในการวิเคราะห์เมตานี้ ในกรณีที่การรักษาแบบหลายแขนรวมรวมโปรตีนนมร่วมกับสารอื่นๆ (นั่นคือ วิตามินดี แคลเซียม และไลโคปีน) และโปรตีนนมธรรมดา (นั่นคือ นมธรรมดาและเวย์โปรตีนไอโซเลท) เราใช้โปรตีนนมธรรมดาเป็นวิธีการแทรกแซง แขน 8, 9 การเปลี่ยนแปลงสุทธิของแต่ละผลลัพธ์ในกลุ่มการแทรกแซงและกลุ่มควบคุมถูกรายงานว่าเป็นความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยที่การตรวจวัดพื้นฐานและหลังการแทรกแซง หากจำเป็น ข้อผิดพลาดมาตรฐาน ช่วงความเชื่อมั่น (CI) และค่า P จะถูกแปลงเป็น sd สำหรับการวิเคราะห์ เอสดี สำหรับการเปลี่ยนแปลงจากพื้นฐานในแต่ละกลุ่มที่ได้รับ การศึกษาที่ไม่มีรายงาน SD ค่าต่างๆ มีค่าที่คำนวณโดยใช้สูตรมาตรฐาน17 ถ้าเพียง s.d. สำหรับค่าพื้นฐานและค่าสุดท้ายที่ให้มา เราคำนวณ sd สำหรับการเปลี่ยนแปลงสุทธิโดยใช้วิธีที่เสนอโดย Follmann และคณะ โดยถือว่าค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์อยู่ที่ zero.5 เราคำนวณ s.d.

มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่าอาหารเหล่านี้อาจทำให้ปวดท้องและรู้สึกไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนมากขึ้น การวิจัยชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แม้ว่าจะยังไม่มีการศึกษาใดที่ทดสอบโดยเฉพาะว่าการบริโภคอะโวคาโดที่เพิ่มขึ้นจะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะกินอะโวคาโดแบบปั่นในสมูทตี้ ทาบนขนมปังปิ้ง หรือบดเป็นกัวคาโมเล่ อะโวคาโดก็มีโบรอน แมกนีเซียม ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานถั่ว ถั่วเลนทิล และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณได้หลายวิธี รวมถึงเมื่อคุณมีประจำเดือนด้วย

เลือกปลา สัตว์ปีก ถั่วและถั่วเปลือกแข็ง จำกัดเนื้อแดงและชีส หลีกเลี่ยงเบคอน เนื้อเย็น และเนื้อสัตว์แปรรูปอื่นๆ วิธีที่เธอชอบคือเติมน้ำ สตรอเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ลงในเครื่องปั่นเพื่อสร้างสมูทตี้โปรตีนในตอนเช้า คุณกำลังจะเข้าสู่ร้านค้าอีคอมเมิร์ซของเรา ประสบการณ์การช็อปปิ้งและการตัดสินใจซื้อของคุณควรขึ้นอยู่กับคำอธิบายผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในร้านค้าของเรา คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการตัดสินใจด้านการดูแลสุขภาพของคุณเอง และควรได้รับคำปรึกษาที่จำเป็นจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตอย่างเหมาะสม เช่น แพทย์และนักจิตวิทยา แม้ว่าผู้ที่ให้ข้อมูลผ่านเนื้อหาจะแสดงใบอนุญาตวิชาชีพหรือหนังสือรับรองอื่นๆ ในศิลปะการรักษา หรืออ้างอิงการทดลองทางคลินิกหรือวรรณกรรมทางการแพทย์อื่นๆ ก็ตาม ข้อมูลเหล่านี้จำกัดอยู่เพียงการให้ข้อมูลและการศึกษา และไม่ได้ให้บริการทางคลินิกใดๆ ผ่านทางเนื้อหา เนื้อหาไม่ครอบคลุมและไม่มีข้อมูลที่เป็นไปได้ทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาสาระ แต่มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลเดียวสำหรับวัตถุประสงค์ทั่วไปและการศึกษา

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีแคลอรี่ต่ำซึ่งสามารถช่วยลดปริมาณแคลอรี่ได้ อย่างไรก็ตาม ยังมีเส้นใยและโปรตีนต่ำ และอาจไม่รองรับการลดน้ำหนักหรือทำให้คุณรู้สึกอิ่มมาก สารเพิ่มประสิทธิภาพ ผงโปรตีนที่วางตลาดสำหรับนักกีฬาเพื่อสร้างกล้ามเนื้ออาจมีสารกระตุ้นการยศาสตร์หรือสารเพิ่มประสิทธิภาพ เช่น ครีเอทีน BCAA กลูตามีน DHEA และอื่นๆ การวิจัยเพื่อสนับสนุนสิ่งเหล่านี้มีจำกัด และในบางกรณีอาจไม่แนะนำให้ทำ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของแต่ละบุคคล โปรดดูการทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสำนักงาน NIH เพื่อประสิทธิภาพ ​​จำเป็นต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียดเพื่อให้ทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละอย่างรวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณดื่มโปรตีนผงใกล้เวลานอน ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแหล่งแคลเซียมที่ดีเพื่อสุขภาพกระดูก นอกจากนี้ผงยังมีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุที่สร้างโปรไฟล์สารอาหารที่น่าประทับใจ Kos Organic Plant Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีธาตุเหล็ก 30% ต่อวัน (DV) วิตามินบี 12 45% และสังกะสี 20% DV และยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ อีกมากมาย ริคอตต้าอาจไม่ได้มีโปรตีนมากที่สุดต่อหนึ่งมื้อ แต่เป็นชีสที่มีคุณค่าด้วยเหตุผลหลายประการ เป็นชีสแคลอรี่ต่ำ ให้โปรตีน three.2 กรัมต่อออนซ์ หรือ 8.three กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ เนื้อสัมผัสที่เบาและฟูทำให้เป็นท็อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบสำหรับทาบนขนมปังโฮลวีตหรือแครกเกอร์มัลติเกรน และสูตรลาซานญ่าแบบดั้งเดิมหลายสูตรยังต้องเสิร์ฟริคอตต้าชีสในปริมาณมากเป็นชั้นๆ อย่างไรก็ตาม มันยังช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนในของหวานได้อีกด้วย เข้ากันได้อย่างสวยงามกับผลไม้ น้ำผึ้ง และเฮเซลนัทสเปรด

ไข่ 1 ฟองมีส่วนประกอบ 6 กรัม โดยมีกรดอะมิโน “จำเป็น” ทั้ง 9 ชนิดซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน นั่นเป็นสิ่งสำคัญเพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ไข่ขาวมีโปรตีนประมาณครึ่งหนึ่งและมีไขมันและคอเลสเตอรอลเพียงส่วนเล็กๆ เท่านั้น ห้องปฏิบัติการบางแห่งจะทดสอบปริมาณไนโตรเจนในผงโปรตีน มากกว่าปริมาณของกรดอะมิโนแต่ละตัว ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน การเพิ่มโปรตีนเชคลงในแผนมื้ออาหารของคุณจะทำให้คุณได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น 1 กรัม ขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนผงที่คุณใช้และสิ่งที่คุณผสมลงไป IQBAR Brain and Body Plant Protein Bars เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาโปรตีนบาร์ที่มีโปรตีนสูง (สวัสดี 12 กรัม) น้ำตาลต่ำ และคาร์โบไฮเดรตต่ำ พวกเขามีองค์ประกอบที่ช่วยบำรุงสมอง เช่น แผงคอของสิงโต, MCTS, แมกนีเซียม, ฟลาโวนอยด์ และวิตามินอี เพื่อสนับสนุนประสิทธิภาพการรับรู้และทางกายภาพที่ยั่งยืน ไม่เพียงแต่มีไฟเบอร์เพิ่มขึ้น 7 กรัมในแต่ละคำ ซึ่งยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย ทำด้วยเนยอัลมอนด์ พิสตาชิโอ วอลนัท และเวย์โปรตีน UNITE สร้างบาคลาวาอันเป็นเอกลักษณ์ขึ้นมาใหม่ให้เป็นของว่างที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งยังคงรสชาติดีเยี่ยม อัดแน่นไปด้วยโปรตีน 10 กรัม ไฟเบอร์ four กรัม และแคลอรี่ต่ำกว่า 200 แต่ละแท่งได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน และเติมเต็มสมดุลของสารอาหารในอุดมคติเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มท้อง

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของสรีรวิทยาของเราในด้านต่างๆ เช่น กล้ามเนื้อ ผม ผิวหนัง เล็บ อวัยวะ และฮอร์โมน โปรตีนยังมีบทบาทมากมายต่อสุขภาพของเรา รวมถึงการรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง (Pakula, Maier และ Vorup-Jensen 2017, Williams, Killer et al. 2019) ผู้ทดสอบกล่าวว่าพวกเขาไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเติมได้มากและชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มอีกด้วย บาร์สามารถรองรับข้อจำกัดด้านอาหารได้มากมาย ทำให้เป็นบาร์ยอดนิยมสำหรับทั้งครอบครัว แป้งคุกกี้และเค้กวันเกิดเป็นของโปรดของผู้ทดสอบทั้งคู่ ผู้ทดสอบกล่าวว่าแท่งนี้ให้ความรู้สึกเข้มข้นและมีรสชาติอร่อย โดยสังเกตว่าแท่งเหล่านี้ไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เหมือนกับแท่งโปรตีนอื่นๆ บนชั้นวาง เนยถั่วกรุบกรอบและดับเบิ้ลดาร์กช็อกโกแลตนัทเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มผู้ทดสอบของเรา วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือเพื่อนำเสนองานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับปัจจัยที่กำหนดปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลพร้อมกับแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายของนักดับเพลิงและผู้เผชิญเหตุฉุกเฉินอื่นๆ

เป้าหมายของเราคือการวิเคราะห์ความชุกของการบริโภค เพื่ออธิบายประเภทของอาหารเสริมที่ใช้เป็นส่วนใหญ่ เหตุผลหลักในการใช้ และแหล่งที่มาของคำแนะนำของผู้ใช้ห้องออกกำลังกายในโปรตุเกส ซึ่งมีส่วนสนับสนุนในวรรณกรรมที่มีอยู่ในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม มีอาหารมังสวิรัติทางเลือกที่ทำจากผลิตภัณฑ์ เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง และข้าว ทางเลือกเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้แลคโตส (ซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์นม) นอกจากนี้ Owyn ยังมีน้ำมันแฟลกซ์ แหล่งของไขมันโอเมก้า 3 และผักใบเขียวที่ให้สารอาหารเพิ่มเติม เช่น เหล็ก แคลเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬา

เมื่อผลิตภัณฑ์ของ Gainful มาถึง ฉันรู้สึกประหลาดใจทันทีกับคุณภาพของประสบการณ์ ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ซึ่งประดับประดาด้วยไอคอนภาพประกอบที่ละเอียดอ่อนซึ่งออกแบบบนกล่อง ไปจนถึงแผ่นพับสั้นๆ ที่มีประโยชน์ซึ่งอธิบายรายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ฉันทราบ ทั้งหมดนี้น่าประทับใจมาก สิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่การเริ่มต้นธุรกิจที่มีมาตั้งแต่ปี 2018 แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งประกาศการระดมทุน Series A มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม ฉันจะไม่ให้คำแนะนำเฉพาะเจาะจงเนื่องจากผู้ผลิตสามารถเปลี่ยนสูตรของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา ใช้คู่มือนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่ายในราคาและค่าจัดส่งที่สมเหตุสมผลในประเทศของคุณ ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินใจเรื่องนั้นให้คุณ โปรตีนที่เราได้รับจากเนื้อสัตว์มีลิวซีนและ BCAA น้อยกว่าประมาณ 30% แบบผงจะต่ำกว่านี้มากเพราะทางผู้ผลิตไม่ได้สร้างจากส่วนตัดทั่วไปที่เราชอบกินแต่รวมไปถึงส่วนต่างๆของสัตว์ที่เราไม่ได้ทำด้วย ประการที่สองคือการเติมกรดไนโตรเจนอื่นๆ แต่ไม่ก่อให้เกิดโปรตีน (การสร้างโปรตีน) ลงในส่วนผสม เช่น ครีเอทีนและเบต้าอะลานีน

หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมแคลเซียมอาจช่วยบรรเทาอาการเกี่ยวกับประจำเดือนได้ เช่น ปวดประจำเดือน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอารมณ์และความเหนื่อยล้า การปลดปล่อยพรอสตาแกลนดินยังส่งผลต่อความเจ็บปวดอีกด้วย ฮอร์โมนเหล่านี้เป็นฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบ ความแรงของการหดตัว และการไหลเวียนของเลือดในช่วงเวลาของคุณ ป๊อปคอร์น SkinnyPop เข้าร่วมวงการของว่างในปี 2010 และขายให้กับบริษัท Hershey’s ในราคาสูงถึง 1.6 พันล้านดอลลาร์ในปี 2017 มันโผล่ออกมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การรักษาข้าวโพดกรุบกรอบนี้ปราศจากกลูเตนและสารกันบูดและไม่มีไขมันทรานส์ (ผ่าน SkinnyPop) อันที่จริงแล้ว ของขบเคี้ยวนั้นมีรายการส่วนผสมที่สั้นอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งประกอบด้วยเมล็ดป๊อปคอร์น น้ำมันดอกทานตะวัน และเกลือเท่านั้น น้ำเชคไม่มีสารให้ความหวานเทียม และปราศจากนม ไข่ ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ข้าวสาลี และถั่วเหลือง แบรนด์กล่าวว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีกลูเตนและแลคโตส อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้อย่างรุนแรงควรติดต่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนดื่ม

ดังนั้น วัตถุประสงค์ของการศึกษานี้คือเพื่อพิจารณาผลของ PRO   AO ต่ออาการปวดกล้ามเนื้อและการทำงานของกล้ามเนื้อหลังจากการหดตัวผิดปกติที่เหนื่อยล้า มีการตั้งสมมติฐานว่าการบริโภคปริมาณการฟื้นฟูของ PRO   AO หลังการออกกำลังกายที่ผิดปกติของกล้ามเนื้อยืดข้อเข่าที่เหนื่อยล้าจะช่วยลดการรับรู้ความเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ และลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ลดลงภายใน 24 ชั่วโมงมากกว่าการควบคุมคาร์โบไฮเดรต (CHO) หรือโปรตีน (PRO) เพียงอย่างเดียว . ผงโปรตีนมีหลายประเภท และเวย์ก็เป็นหนึ่งในเวย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด การวิจัยแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องว่าเวย์สามารถช่วยลดไขมันในยิมและการฝึกแบบมีแรงต้านในขณะที่อยู่ในภาวะแคลอรี่ต่ำ (Miller, Alexander and Perez 2014, Bergia, Hudson และ Campbell 2018) Stefani Sassos เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีความรู้กว้างขวางเกี่ยวกับการติดฉลากอาหารและข้อกำหนดด้านโภชนาการสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร โดยประเมินข้อกล่าวอ้างหลายร้อยรายการอย่างเข้มงวดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยื่นขอ Good Housekeeping Seal สเตฟานีเติบโตมาพร้อมกับครอบครัวในธุรกิจร้านอาหาร โดยสามารถผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเธอเข้ากับทักษะการทำอาหารที่แม่และยายของเธอสอนมา เธอหลงใหลในการค้นหาผลิตภัณฑ์รสชาติเยี่ยมที่เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแต่ไม่เสียสละคุณภาพ เธอเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ หลายอย่าง รวมถึงกราโนล่าบาร์และของว่างที่มีโปรตีนสูง โปรตีนบาร์หลายชนิดมีเวย์โปรตีน แต่ Aloha สามารถสร้างโปรตีนบาร์แสนอร่อยที่เป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ และใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากข้าวกล้องและโปรตีนจากเมล็ดฟักทองแทนเวย์ที่ได้จากสัตว์ มีโปรตีน 14 กรัมต่อบาร์ ตัวเลือกนี้มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและปราศจากน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวาน (แม้ว่าบางตัวเลือกจะมีผลไม้พระเป็นสารให้ความหวาน) คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราประเมินแถบโปรตีน รวมถึงเคล็ดลับในการเลือกแถบโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้ที่ส่วนท้ายของคู่มือนี้ คุณสามารถตรวจสอบของขบเคี้ยวโปรตีนสูงที่เราชื่นชอบเพื่อดูตัวเลือกที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน และผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบยอดนิยมสำหรับผู้หญิง และผงโปรตีนวีแกน หากคุณกำลังมองหาพลังงานหลังการออกกำลังกาย แม้ว่าการแก่ชราเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การรับประทานอาหารเสริมด้วยหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนวีแกนที่ดีที่สุดเป็นวิธีง่ายๆ ในการช่วยสร้างคอลลาเจน และอาจชะลอริ้วรอยเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นด้วยซ้ำ แตกต่างจากคอลลาเจนจริงซึ่งมาจากสัตว์ คอลลาเจนวีแกนประกอบด้วยสารอาหารเฉพาะที่ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกาย หากคุณสนใจที่จะเพิ่มสิ่งนี้ลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เราได้พูดคุยกับแพทย์ผิวหนังและนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนซึ่งเชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากพืชเพื่อรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้อาหารเสริมคอลลาเจนวีแกนมีประสิทธิผล อ่านคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราเกี่ยวกับทางเลือกคอลลาเจนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยบำรุงเส้นผม ผิวหนัง เล็บ และข้อต่อของคุณ

แต่สิ่งที่ฉันมีความสุขมากที่สุดคือหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ของความสม่ำเสมอ — การออกกำลังกายด้วยอาหารที่สมดุล มีกำไร — ฉันเห็นร่างกายของฉันเปลี่ยนแปลงและไปในทิศทางที่ฉันต้องการ ทีมงานของเราทุ่มเทเพื่อค้นหาและบอกคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเว็บ หากคุณซื้อผ่านลิงก์ของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน ทีมบรรณาธิการของเรามีความเป็นอิสระและรับรองเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราเชื่อเท่านั้น สำหรับตอนนี้ เราต้องถือว่าพวกเขาไม่โง่พอที่จะโกหก เว็บไซต์อิสระบางแห่งอ้างว่าฉลากทดสอบ แต่ฉันไม่แน่ใจว่ามีฉลากใดที่ทำเช่นนั้นจนถึงระดับกรดอะมิโนหรือไม่ ฉันจะไปกับบริษัทที่ใหญ่กว่าและต้องสูญเสียมากกว่านี้หากถูกจับได้

แพทย์ของคุณจะทดสอบสิ่งเหล่านี้พร้อมกับ HDL และ LDL ไตรกลีเซอไรด์ที่ลดลงดีต่อสุขภาพของคุณ การรับประทานไข่ โดยเฉพาะไข่ที่มีกรดไขมันบางชนิดสูง (เช่น โอเมก้า 3) ดูเหมือนจะทำให้ระดับของคุณลดลง ผงโปรตีนที่ได้รับมีราคา 39 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14–28 ครั้ง และยังรวมการเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยว 14 รายการตามที่คุณต้องการ โดยจะจัดส่งโดยอัตโนมัติทุกๆ 3 สัปดาห์เมื่อสมัครสมาชิก ‘โปรตีนเนื้อ’ โดนใจผู้บริโภคเพราะชื่อนี้สื่อถึงคุณภาพ แต่เท่าที่ผมเห็น นี่คงเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนประเภทนี้มีอยู่ เพราะคุณภาพด้อยกว่าเวย์ หากผงโปรตีนของคุณไม่ผ่านการตรวจสอบเหล่านี้ คุณกำลังเสี่ยงกับคุณภาพของสิ่งที่คุณได้รับ และฉันแนะนำให้คุณซื้ออย่างอื่น ฉันเคยเห็นโปรตีนราคาตลาดถึง eleven เท่าจาก “ยิมหรู” แห่งหนึ่งที่เรียกว่า RIZAP ในญี่ปุ่น ซึ่งมุ่งเป้าไปที่คนรวยแต่ไม่มีการศึกษา พวกเขาสูงที่สุดในรายการอึของฉัน แต่คุณไม่ควรพบแป้งที่ราคาถูกกว่าอย่างอื่นมากนัก มันเหมือนกับการพยายามซื้อทองคำแท่งราคาถูก ถ้าคุณหาเจอ นั่นไม่ใช่ทองคำ

พยายามเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ระหว่าง a hundred ถึง a hundred and fifty ต่อมื้อ สำหรับผงโปรตีน ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับนักวิ่ง มักคำนึงถึงความง่ายในการใช้งาน หรือหาทางเลือกจากพืชแทนการพึ่งการกินเนื้อสัตว์ทุกมื้อ ในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้ไม่เพียงแต่ว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่ง (รวมถึงผู้หญิง) ที่ดีที่สุดคืออะไร แต่ยังรวมถึงสาเหตุที่คุณควรใช้ ความถี่ในการใช้ และวิธีเลือกโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อรวบรวมการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬา สถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ชนชั้นสูง และประเภทอาหารเสริม มีความแปรปรวนสูงในด้านความชุกของการใช้ในการศึกษา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (DS) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดซึ่งบริโภคเป็นส่วนเสริมจากอาหารตามปกติ และมักรับประทานโดยนักกีฬา ด้วยราคาเสิร์ฟละ 20 เซ็นต์ คุณไม่สามารถเอาชนะโปรตีนคุณภาพสูงที่ราคาไม่แรงได้ เพิ่มขนมปังโฮลเกรนสักชิ้น อะโวคาโด และซอสเผ็ดเล็กน้อย คุณก็จะได้มื้ออาหารที่เหมาะกับราชาในราคาที่ไม่แพง และคุณไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรตเพราะไข่ก็ไม่มีเช่นกัน

ทำเลที่ตั้งกว้างขวางและมีร้านกาแฟ คุณจึงสามารถรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้หลังจากออกกำลังกายมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เนื่องจาก GNC เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1935 ลูกค้าจึงสามารถคาดหวังคุณภาพที่เชื่อถือได้จากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ดังนั้นจึงเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับข้อกังวลด้านสุขภาพและความงามทั้งหมดของคุณ

การเพิ่มอะมิโนเรียกอีกอย่างว่าการเพิ่มโปรตีน เป็นการหลอกลวงที่ผู้ผลิตอาหารเสริมทิ้งกรดอะมิโนราคาถูก (เช่น ไกลซีนและทอรีน) ลงในผงของตน เพื่อให้สามารถผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นและทำกำไรได้มากขึ้น การปฏิบัติตามข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และการเผาผลาญที่รวดเร็ว คุณอาจเคยได้ยินข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจริงๆ และปริมาณโปรตีนที่มีมากเกินไป สารก่อภูมิแพ้ในอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้ เช่น ไข่ ถั่วเหลือง ข้าวสาลี ผลิตภัณฑ์นม ถั่วลิสง หรือถั่วเปลือกแข็ง หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนอาจมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่น่าจะก่อให้เกิดผลเสียเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ (ไม่เกิน three หน่วยบริโภคต่อวัน) และจำไว้ว่าความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับโปรตีน ตั้งเป้าที่จะรับโปรตีนจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้บริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง

ทำจากไข่ขาว มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากนม และเป็นแหล่งวิตามินที่ดีขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ มีการปลดปล่อยอย่างช้าๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ มี BCAA เกือบพอๆ กับเวย์โปรตีน ย่อยง่าย ทำให้โปรตีนออกฤทธิ์ทันทีและป้องกันอาการท้องอืด มีโปรตีนสูง คาร์โบไฮเดรตต่ำ และปราศจากกลูเตน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ ตอนนี้คุณได้ยกระดับการฟื้นตัวของคุณไปอีกขั้นด้วยการดูดซึมสารอาหารควบคู่ไปกับโปรตีนได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะนักวิ่งหญิงและนักวิ่งระดับมาสเตอร์ เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ส่งผลให้มีไขมันเพิ่มขึ้นและการวิ่งมีกำลังน้อยลง ฉันยังพบว่าเมื่อฉันได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น ฮอร์โมนของฉันก็มีรูปร่างดีขึ้น และระดับพลังงานของฉันก็ดีขึ้น! เราสงสัยว่าจะมีความแตกต่างระหว่างการศึกษาตามสัญชาติเนื่องจากวัฒนธรรมและ/หรือสภาพเศรษฐกิจและสังคม พบความแตกต่างบางประการในการใช้โสม เนื่องจากนักกีฬาเกาหลีและซาอุดีอาระเบียมีความชุกในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรนี้สูงกว่า [68, one hundred forty four, 153] มากกว่าเชื้อชาติอื่น ๆ [9–12, 15, 19, forty nine, fifty eight, 80 , 131, 132, 141, 149, 152, 159, 198]. อย่างไรก็ตาม ไม่พบความแตกต่างที่สำคัญอื่นๆ มีการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายประเภทโดยไม่คำนึงถึงสัญชาติ

Protein supplements 7-11

ในฐานะนักโภชนาการ ต่อไปนี้คือตัวเลือกที่ฉันได้รับการอนุมัติจากเหตุการณ์ 7/11 เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลา เนื่องจากส่วนผสมที่เน่าเสียง่าย ฉันแนะนำให้แช่เย็นอาหารที่เหลือหลังจากผ่านไปหนึ่งวันในภาชนะที่มีฝาปิด ควรอยู่ได้นานถึงสี่วัน คลุมด้วยผ้าหรือกระดาษชำระอย่างหลวมๆ แล้วเก็บบนเคาน์เตอร์หรือในตู้เย็นข้ามคืน รสชาติและเนื้อสัมผัสจะดีขึ้นสิบเท่าในวันถัดไปหลังจากที่ความชื้นส่วนเกินหลุดออกไป กระจายแป้งขนมปังโปรตีนลงในถาดอบที่เตรียมไว้ วางไว้บนตะแกรงตรงกลางของเตาอบ แล้วอบประมาณสี่สิบนาที บดกล้วยในชามด้วยส้อม จากนั้นใส่ส่วนผสมเปียกที่เหลือลงไป คุณสามารถเพิ่มส่วนผสมแห้งลงในชามนี้โดยตรงหรือรวมไว้ในชามแยกต่างหากล่วงหน้าก็ได้หากต้องการ อย่าผสมมากเกินไป เปิดเตาอบที่ 350 องศาฟาเรนไฮต์ แล้วนำชามผสมขนาดใหญ่ออกมาเพื่อรวมส่วนผสมทั้งหมด นี่อาจเป็นสูตรชามเดียวได้อย่างง่ายดาย

คุณสามารถเพิ่มธาตุเหล็กในอาหารของคุณได้โดยการทานอาหารเสริม รับประทานเนื้อสัตว์ไร้มัน เมล็ดพืช และสัตว์ปีกให้มากขึ้น หรือโดยเลือกเครื่องดื่มที่มีธาตุเหล็กสูง ทีมดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำขั้นตอนการแช่ธาตุเหล็ก “ในฐานะคนที่มีลูกค้าที่เดินทางบ่อยๆ ฉันพยายามช่วยพวกเขาหาวิธีที่จะรักษาปริมาณการบริโภคบาร์ไว้เพียงมื้อเดียวในวันที่เดินทางยุ่งที่สุด แต่ก็ควรรู้ด้วยว่าฉันอยากให้พวกเขากินโปรตีนแท่งสองแท่งในของว่างอย่างใดอย่างหนึ่งแทนที่จะข้ามไป ของว่างไปเลย” โจนส์กล่าวเสริม ผู้ทดสอบให้คะแนนสูงสุดทั่วทุกด้าน โดยชื่นชมรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบาร์ที่ทำจากพืช ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่า “เราคิดว่านี่เป็นหนึ่งในโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง!” อีกคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่าแท่งนั้น “กัดง่ายและเคี้ยวง่าย ไม่มีเนื้อขี้เลื่อยเหมือนแท่งโปรตีนส่วนใหญ่” ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและผู้ทดสอบของเราต่างประทับใจกับรายการส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผู้ทดสอบรสชาติคนหนึ่งกล่าวว่าบาร์ความสุขทำให้พวกเขานึกถึงแป้งคุกกี้ที่ดีต่อสุขภาพ แต่อยู่ในรูปแบบแท่ง “ฉันชอบส่วนผสมที่สะอาดและรสชาติก็ดีเช่นกัน ฉันชอบที่มันเคี้ยวแต่ไม่แข็งเกินไปและเคี้ยวเหมือนโปรตีนแท่งบางแท่ง” ผู้ทดสอบอีกคนกล่าว มีรสหวานเล็กน้อยด้วยสารสกัดจากผลไม้พระ ซึ่งบางคนอาจพบว่ามีรสที่ค้างอยู่ในคอ เป็นที่รู้กันว่าไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ทำให้ระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) สูงขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เลือกของขบเคี้ยวที่มีไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ต่ำ และจัดลำดับความสำคัญของแหล่งที่มาของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนที่พบในถั่ว เมล็ดพืช อะโวคาโด และน้ำมันมะกอก ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูงและความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและหลอดเลือด เลือกของขบเคี้ยวที่มีโซเดียมปานกลางและหลีกเลี่ยงของขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูงหรือมีรสเค็มซึ่งอาจส่งผลให้ได้รับโซเดียมมากเกินไป

หากคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการอะไรมากกว่าโปรตีนเชคหลังออกกำลังกาย ลองพิจารณาซื้อผงโปรตีนไม่มีรสชาติสำหรับนำไปประกอบอาหารจริงๆ ผงโปรตีนไม่ปรุงรส เช่น เวย์โปรตีนไม่มีรส NOW Sports เป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับข้าวโอ๊ตปรุงแต่ง สมูทตี้ผลไม้ และแม้กระทั่งสำหรับทำเค้กเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อสุขภาพ โปรตีนยี่สิบแปดกรัม แอล-กลูตามีน three กรัม ครีเอทีน HCL 1.5 กรัม กรดอะมิโนจำเป็น 12 กรัม BCAA 6 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 280 มิลลิกรัม แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพให้เลือกมากมาย และไม่ได้หยุดอยู่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น มีรสชาติเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่รู้จักกันดีของเรา แต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง 4 ชนิดเท่านั้นและไม่มีส่วนผสมเทียมใดๆ ได้แก่ โปรตีนนมผสมหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า (ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีน) รสถั่ววานิลลาธรรมชาติ สารสกัดจากผลไม้พระ และ เกลือทะเล ผงโปรตีนวานิลลาจาก ICONIC เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน มันจะย่อยได้ช้ากว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากกว่าเวย์โปรตีนผสมชนิดผงทั่วไป คุณจึงกินน้อยลง อิ่มนานขึ้น และเพิ่มกล้ามเนื้อแทนไขมัน บทความนี้นำเสนอการทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบซึ่งอธิบายความชุกของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในนักกีฬา หากเป็นไปได้ การวิเคราะห์เมตาได้ดำเนินการกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬาและเพศ ตามสถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ของชนชั้นสูง และโดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน มีการทบทวนเก่าเกี่ยวกับความชุกของการเสริมวิตามินและแร่ธาตุโดยนักกีฬาด้วย [26]

CELSIUS ESSENTIALS ได้รับการผสมสูตรด้วยอะมิโนจำเป็นที่ให้การผสมผสานที่เหนือชั้นระหว่างสมรรถภาพทางกายที่เพิ่มขึ้นและคุณประโยชน์ด้านการรับรู้ เซลเซียสได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถเร่งการเผาผลาญและให้พลังงานที่จำเป็น เปลี่ยนโฉมการออกกำลังกายของคุณด้วยรสชาติที่อร่อยทั้งแบบมีฟองและไม่อัดลม แม้ว่าส้มจะเป็นผลไม้ที่มีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับวิตามินซีมากที่สุด แต่สตรอเบอร์รี่ก็มีวิตามินซีมากกว่าโดยน้ำหนักตาม SFGATE สับปะรดยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี เช่นเดียวกับแมงกานีส ซึ่งช่วยในการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันและการสร้างกระดูก คลีฟแลนด์คลินิกอธิบาย

“การศึกษาเฉพาะ” ถูกกำหนดให้เป็นเวลารวบรวมข้อมูลเดียว สามารถผลิตสิ่งพิมพ์ได้หลายฉบับจากการศึกษาวิจัยชิ้นเดียว เมื่อมีการตีพิมพ์หลายฉบับจากการศึกษาที่ไม่ซ้ำใคร ความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดที่รายงานในสิ่งพิมพ์ใดๆ จะถูกรวมไว้ในกระบวนการดึงข้อมูล อย่างไรก็ตาม มีการรวมสิ่งพิมพ์เพียงครั้งเดียวในการวิเคราะห์เพื่อไม่ให้ประมาณการความชุกของอคติกับการศึกษาที่มีสิ่งพิมพ์มากขึ้น อย่างที่คุณเห็น เป็นเรื่องง่ายที่จะตอบสนองความต้องการการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเมื่อวางแผนอาหารอย่างรอบคอบและเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงในแต่ละมื้อและของว่าง แม้ว่าจะมีสารอาหารบางชนิด เช่น เส้นใยและโปรตีนค่อนข้างต่ำ แต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังมีสารอาหารรองหลายชนิด รวมถึงธาตุเหล็ก แมงกานีส โฟเลต และวิตามินบี

อาหารประเภทโปรตีนจากสัตว์ (และโปรตีนจากถั่วเหลือง) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา หรือผลิตภัณฑ์จากนมเพียงเล็กน้อย คุณก็ยังสามารถได้รับทั้งหมด กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน Essential Protein Daily Shake 18 มีโซเดียม 290 มิลลิกรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็กและแคลเซียมอยู่บ้าง ปรุงแต่งด้วยสารสกัดจากเมล็ดวานิลลาธรรมชาติ และเพิ่มความหวานด้วยพระภิกษุและ Reb-M (อ้อยหมัก) โดยไม่เติมน้ำตาล แหล่งโปรตีนคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดน้อยกว่า รวมถึง BCAAs เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน สองสกู๊ปให้ผงโปรตีนจากพืช 15 กรัม ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 5 มิลลิกรัม (ประมาณ 30% ของความต้องการรายวันของคุณ) ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ โปรดทราบว่าเนื่องจากมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว จึงเหมาะที่สุดที่จะเติมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือผสมในแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตสำหรับมื้ออาหารหลังออกกำลังกาย ส่วนผสมนี้ทำจากโกโก้เปรู เกลือหิมาลัย กะทิออร์แกนิก หญ้าหวานและผลไม้เล็กน้อย รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย โดยมีให้เลือก 20 ชนิด กรัมของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ประกอบด้วยผลไม้และผักผสมกับแอปเปิ้ล แครอท ส้ม แครนเบอร์รี่ เห็ด และมะเขือเทศ ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีไขมันจากกะทิและเมล็ดพืช 6 กรัม และไฟเบอร์ three กรัม การศึกษานี้สรุปได้ว่าผู้ใช้ในโรงยิมเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชาย อายุน้อย ใช้ผงโปรตีนโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ รับข้อมูลจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน พิจารณาตนเองว่ามีข้อมูลครบถ้วนและซื้ออาหารเสริมออนไลน์ Muscle Milk พัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นมานานหลายทศวรรษ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์นี้ดีมากเนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำกว่า ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันโดยไม่สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนในเชคนี้มาจากโปรตีนนมที่แยกได้ แต่ไม่มีนม นั่นหมายความว่าหากคุณแพ้แลคโตส คุณจะสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้เนื่องจากไม่มีแลคโตส นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น 6 ชนิด ได้แก่ วิตามินดี แคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียม

ผู้ที่กำลังเริ่มการอดอาหารไม่สม่ำเสมอเป็นครั้งแรกอาจพบว่าวิธีการอดอาหาร 12 ชั่วโมงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการอดอาหารเป็นเวลา 12 ชั่วโมงทุกๆ 24 ชั่วโมง กฎสำหรับการรับประทานอาหารนี้เป็นเรื่องง่าย บุคคลต้องตัดสินใจและปฏิบัติตามกรอบเวลาอดอาหาร 12 ชั่วโมงทุกวัน การอดอาหารเป็นระยะมีหลายวิธี และผู้คนจะชอบสไตล์ที่แตกต่างกัน อ่านต่อเพื่อดูวิธีการอดอาหารไม่สม่ำเสมอหกวิธี ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) โพสต์การแจ้งเตือนด้านความปลอดภัยของอาหารและประกาศการสืบสวนสำหรับการระบาดของโรคที่เกิดจากอาหารในหลายรัฐ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูรายการการระบาดล่าสุด การเรียกคืนมีความเฉพาะเจาะจงมาก ซึ่งหมายความว่าข้อมูลทั้งหมดจะต้องตรงกันของผลิตภัณฑ์จึงจะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืน หากผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกับข้อมูลทั้งหมดในการเรียกคืนทั้งหมด (แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ การใช้หรือการแช่แข็งตามวันที่ หมายเลข EST ฯลฯ) จะไม่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืนและปลอดภัยในการใช้งาน การแจ้งการเรียกคืนและการแจ้งเตือนด้านสาธารณสุขแบบเรียลไทม์จากกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) แสดงอยู่ในวิดเจ็ต หากต้องการค้นหาการเรียกคืนที่เฉพาะเจาะจง คุณสามารถเลื่อนดูรายการต่างๆ ที่แสดงในวิดเจ็ต และคลิกที่การเรียกคืนหรือการแจ้งเตือนเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ขอแนะนำให้นัดหมายกับแพทย์ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน พวกเขาจะมอบใบสั่งยาที่เหมาะสมให้กับคุณและทำการทดสอบต่างๆ เช่น การทดสอบผิวหนัง เพื่อดูว่าคุณแพ้คอลลาเจนหรือไม่ คุณยังอาจประสบปัญหาทางเดินอาหารอันเป็นผลข้างเคียงจากการทานคอลลาเจนอีกด้วย อาการบางอย่างที่คุณอาจแสดง ได้แก่ ท้องเสีย ท้องผูก และแสบร้อนกลางอก ควบคู่ไปกับความรู้สึกท้องอืดและความอยากอาหารลดลง สารเคมีเจือปน โดยเฉพาะในอาหารเสริม มีส่วนทำให้เกิดปฏิกิริยาเหล่านี้อย่างมาก เหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้ที่มีความกระตือรือร้นในการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงและใช้เวลานาน ซึ่งไม่เพียงแต่ต้องการโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังมองหาตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตที่สูงขึ้นเพื่อช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ซึ่งวัดผลของการบริโภคบลูเบอร์รี่ในช่วงหกเดือน แม้แต่การรับประทานผลไม้ในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำก็สามารถช่วยต่อสู้กับความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ นอกจากนี้ แม้ว่ากราโนล่ามักจะเติมน้ำตาลได้มาก แต่ก็ทำมาจากข้าวโอ๊ตทั้งตัว ซึ่งสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลในแต่ละครั้ง กล้วยมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น มันดีต่อกระเพาะของคุณ เพกตินในระดับสูงสามารถช่วยให้การเคลื่อนไหวของลำไส้ของคุณเป็นปกติ และปริมาณเส้นใยสามารถช่วยลดอาการท้องอืดได้ (ผ่าน BBC Good Food) จากข้อมูลของ Mayo Clinic ไม่มีผักหรือผลไม้ชนิดอื่นใดที่มีความเข้มข้นของไลโคปีนจากแตงโม ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ มะเร็ง และภาวะสายตาที่เกี่ยวข้องกับอายุ การศึกษาที่ตีพิมพ์โดย American Journal of Clinical Nutrition แนะนำว่าการกินแอปเปิ้ลทุกวันเป็นเวลาหกสัปดาห์ช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบได้ แอปเปิ้ลยังมีไฟเบอร์สูงอีกด้วย หากคุณไม่ชอบถั่วและบาร์เพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหาร คุณสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกไก่ของ 7-Eleven ที่มีอยู่มากมาย ส่วน Hot Foods ของเว็บไซต์เน้นตัวเลือกไก่ชุบเกล็ดขนมปัง three แบบ ได้แก่ ไก่แผ่น แซนด์วิชไก่ และปีกไม่มีกระดูกน้ำผึ้งร้อนๆ ซึ่งได้แก่ “เคลือบด้วยพริกน้ำผึ้ง กระเทียมย่าง และพริก” หากธาตุเหล็กต่ำเกิดจากการเสียเลือด เช่น แผลในกระเพาะอาหารหรือลำไส้ ปัญหาเหล่านั้นจำเป็นต้องได้รับการรักษา นอกจากนี้ นักวิจัยกำลังมุ่งความสนใจไปที่การดำเนินการศึกษาการแทรกแซงโดยใช้อุปกรณ์ช่วยโดยมุ่งเป้าไปที่ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดในการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญ

ในการศึกษาเล็กๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้หญิงที่รับประทานอาหารเสริมโอเมก้า 3 มีอาการปวดประจำเดือนน้อยลงและใช้ยาแก้ปวดที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์น้อยลง การผสมผสานระหว่างอาหารเสริมโอเมก้า three และวิตามินอีอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือน ผู้หญิงทุกคนมีประจำเดือนไม่เหมือนกัน แต่อาการปวดตะคริวเป็นเรื่องปกติมาก ไม่มีงานวิจัยคุณภาพดีมากนักที่สนับสนุนอาหารแต่ละชนิดเพื่อบรรเทาอาการตะคริว ดังนั้นเราจะตรวจสอบหลักฐานที่มีเพื่อให้คุณตัดสินใจได้ว่าอยากลองอาหารเหล่านี้หรือไม่ การศึกษา 10 สัปดาห์ที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาเปิดเผยว่าการดื่ม CELSIUS 1 หน่วยบริโภค 15 นาทีก่อนออกกำลังกายสามารถปรับปรุงการตอบสนองทางสรีรวิทยาของร่างกายต่อการออกกำลังกายระดับปานกลางได้อย่างไร การศึกษาในมหาวิทยาลัยพิสูจน์ว่า CELSIUS ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ การศึกษาพบว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภค CELSIUS เผาผลาญแคลอรี่โดยเฉลี่ยมากกว่า one hundred แคลอรี่ในระยะเวลา three ชั่วโมงมากกว่าผู้ที่ดื่มยาหลอก

โปรตีนเชคเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยทั่วไปจะประกอบด้วยผงโปรตีนผสมกับน้ำ นม หรือผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เครื่องดื่มอาจมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส วิตามิน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต นอกจากนี้ยังมีแหล่งที่มาจากนมที่มีแลคโตส เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเคซีน โปรดจำไว้ว่าไม่มีแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติเพียงแหล่งเดียวที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) แต่ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีนนั้นเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ สำหรับมังสวิรัติ ถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามินบีรวม ซึ่งเป็นทั้งสองสิ่งที่ผู้ไม่รับประทานเนื้อสัตว์จำนวนมากพบว่าขาดในการรับประทานอาหาร ความหมายนี่คือผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ต้องการได้รับประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อจากผง

Protein supplements 7-11

คุณรู้ดีว่าการเติมพลังให้ร่างกายของคุณในแต่ละวันด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตนั้นสำคัญแค่ไหน ปัญหาคือแม้ว่าคุณจะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะได้รับสารอาหารที่เหมาะสมจากอาหารเพียงอย่างเดียว (แม้แต่อาหารออร์แกนิก) นี่คือเหตุผลที่ Dr. Cabral เป็นผู้คิดค้น EquiLife Daily Nutritional Support เป็นผงโปรตีนสูตรมังสวิรัติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เสริมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ปัจจัยร่วมดีท็อกซ์ และอิเล็กโทรไลต์ที่หลากหลาย ทำให้เป็นร้านครบวงจรเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณ เวย์เป็นแหล่งอาหารชนิดผง ไม่มีขีดจำกัดสูงสุดว่าคุณควรได้รับโปรตีนจากเชคมากแค่ไหน แต่คุณควรมีเหตุผลที่จะรักษาสมดุลระหว่างอาหารแข็งกับเชค วิธีที่ดีที่สุดคือให้คิดว่าโปรตีนผงเป็นการชมเชยการรับประทานอาหารที่หลากหลายอยู่แล้ว – อาหารเสริม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญประการหนึ่งก็คือ เมื่อคุณกำลังควบคุมอาหาร ความหิวจะเป็นศัตรูกับคุณในบางจุด ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะจำกัดแคลอรี่ที่คุณดื่มและหันมารับประทานอาหารจริงๆ เพื่อช่วย ข้อเสียประการหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้คือมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่า รวมถึง BCAAs ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่มุ่งเน้นการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่คุณบริโภคโปรตีนจากแหล่งอื่นๆ ในอาหารของคุณ—ไม่ว่าจะจากพืชหรือสัตว์— คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนและโปรตีนได้ทั้งหมด Naked Whey เป็นผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่มีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและป้ายราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นที่สกัดเย็นและได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในฟาร์มโคนมขนาดเล็กในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ไม่ว่าคุณจะเลือกช็อกโกแลต วานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่ง ผงโปรตีนนี้ไม่มีส่วนผสมของ รสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ใดๆ คอทเทจชีสได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเร็วๆ นี้ และด้วยเหตุผลที่ดี เป็นผลิตภัณฑ์นมที่มีโปรตีนหนาแน่น โดยมีโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อออนซ์ (ออนซ์) หรือ 12.9 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ อุดมไปด้วยโปรตีนเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนจากนมที่ย่อยได้ช้าซึ่งจะช่วยเพิ่มระดับกรดอะมิโนของคุณทีละน้อยและช่วยให้กรดอะมิโนสูงขึ้นได้นานขึ้น และหลายๆ แบรนด์ยังมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิดจะให้โปรตีนเพียงอย่างเดียว แต่การสนับสนุนด้านโภชนาการรายวันของเรายังให้สารอาหารรองที่แนะนำในปริมาณที่กำหนดอย่างระมัดระวัง (วิตามินและแร่ธาตุ) ที่จำเป็นในแต่ละวันเพื่อให้ร่างกายของเราทำงานได้ดีที่สุด การผสมผสานทางโภชนาการอันทรงประสิทธิภาพนี้ยังรวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ซึ่งช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวและกระดูก สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีน รวมถึงการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องและการทำงานของการทำงานที่จำเป็นในแต่ละวัน วิตามินหลายชนิดมาในรูปแบบเมทิลเลตที่กระตุ้น ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการเพิ่มส่วนผสมของอิเล็กโทรไลต์เพื่อเพิ่มพลังงาน ส่งเสริมความชุ่มชื้น และเพิ่มประสิทธิภาพการล้างพิษในแต่ละวัน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ Vega ก่อนหน้านี้ ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นการผสมผสานหลายแหล่งของโปรตีนถั่วลันเตาในอเมริกาเหนือ ดอกทานตะวัน และเมล็ดฟักทองออร์แกนิก พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด สารเติมแต่ง ผงโปรตีนหลายชนิดมีมากกว่าโปรตีน เป็นเรื่องปกติที่จะเติมไฟเบอร์ คาเฟอีน น้ำมัน MCT โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สมุนไพร วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ หรือผงผักใบเขียว ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำปฏิกิริยากับยาหรืออาหารเสริมอื่นๆ และอาจมาพร้อมกับผลข้างเคียง หากคุณกำลังพิจารณาใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเพิ่มเติม โปรดปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ โดยเฉพาะหากไลฟ์สไตล์/การรับประทานอาหารของคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม หรือหากคุณมีปัญหาในการได้รับอาหารอย่างเพียงพอ แต่โปรดจำไว้ว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติยังมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ ด้วย เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ เส้นใยอาหาร และในบางกรณีก็มีไขมันที่ดีต่อสุขภาพด้วย ดังนั้นจึงควรจัดลำดับความสำคัญของแหล่งอาหารที่มีโปรตีนก่อน ในการเลือกผงโปรตีนชั้นนำของเรา เราได้วิเคราะห์การวิจัย สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ และประเมินผงโปรตีนตามคุณภาพของส่วนผสม การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และองค์ประกอบทางโภชนาการ เราทดสอบผงที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด 25 รายการในห้องปฏิบัติการของเราโดยผสมผงแต่ละชนิดในปริมาณหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำในขวดเชคเกอร์ จากนั้นจึงประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น เรารวมผลลัพธ์เหล่านั้นเข้ากับข้อมูลการทดสอบโดยบุคคลที่สาม บทวิจารณ์ด้านโภชนาการ และคะแนนคุณค่าเพื่อเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา การศึกษาในปัจจุบันได้เพิ่มหลักฐานที่สนับสนุนประโยชน์ของการกินโปรตีนตามการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง และขยายขอบเขตออกไปโดยแสดงให้เห็นว่าการเสริม PRO  AO รวมกันอาจช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ลดลงที่เกิดจากความผิดปกติ และลดอาการปวดกล้ามเนื้อในระยะเฉียบพลันได้ กรอบเวลา (0–24 ชั่วโมง) หลังการแข่งขันพิสดาร โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนต้านอนุมูลอิสระน่าจะเป็นประโยชน์ในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายแบบประหลาด และอาจเกี่ยวข้องกับผู้ออกกำลังกายมือใหม่หรือในสถานการณ์ด้านกีฬาหรืออาชีพที่จำเป็นต้องมีการแข่งขันซ้ำๆ ก่อนที่จะอนุญาตให้ฟื้นตัวได้เต็มที่

§ ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST AMGD ได้จัดทำร่างต้นฉบับซึ่งได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย HAEE, MAEG และ MM ผู้เขียนทุกคนอนุมัติเวอร์ชันที่ส่งมา ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง โดยเฉพาะลูกอมรสเปรี้ยวได้ปะทุขึ้นในหมวดที่ไม่ใช่ช็อกโกแลตในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Mike และ Ike Mega Sour Mix, Trolli Sour Brite All Star Mix และ Sour Punch Wild Bites ล้วนเปิดตัวในงาน NACS ปี 2018 และพร้อมที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า C ในปี 2019 ขนมที่ทำให้ปากย่นเหล่านี้อาจช่วยจุดประกายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มขนมหวานสำหรับผู้ประกอบการ c-store ในปีหน้า

ชิคาโก — อาหารเช้า กลางวัน และเย็นกลายเป็นมื้อเดียวของผู้บริโภคในแต่ละวันไปแล้ว ผู้คนหันมารับประทานของว่างเพื่อแก้ความหิวมากขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุด ผู้บริโภคมากกว่าครึ่งหนึ่ง (55%) รับประทานอาหารว่างระหว่างมื้ออาหารอย่างน้อยวันละสองครั้ง ซึ่งเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตามรายงานแนวโน้มผู้บริโภคของว่างในปี 2018 โดยบริษัทวิจัยในเครือ CSP Technomic ปีนี้นำเทรนด์ใหม่ๆ ของขนมและลูกกวาดมาโจมตีผู้ค้าปลีก ซึ่งบางเทรนด์อาจยังคงดึงดูดลูกค้าไปตามช่องทางขายขนมในปี 2019 แซนด์วิชสลัดไก่ที่ร้าน 7/11 เป็นเมนูโปรดของลูกค้า ทำจากอกไก่หั่นเต๋าผสมกับมายองเนสไขมันต่ำและขึ้นฉ่าย เสิร์ฟบนขนมปังโฮลวีตเพื่อเพิ่มเส้นใย เนื้อสัตว์แปรรูป รวมถึงเนื้อแดดเดียว มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้ใหญ่ แม้ว่าถั่วพิสตาชิโอจะมีไขมันสูง แต่ไขมันส่วนใหญ่มาจากไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนและไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ไขมันเหล่านี้สามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีและช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้น ไลโคปีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมักพบในผักและผลไม้สีชมพูหรือสีแดง มีความเชื่อมโยงกับสุขภาพของหัวใจ สุขภาพดวงตาที่ดี และการป้องกันมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก

ฉันเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักพัฒนาสูตรอาหาร และผู้สร้างเนื้อหาที่มีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบความสุขในการทำอาหารอีกครั้งด้วยสูตรอาหารเพื่อสุขภาพที่เข้าถึงง่ายและเข้าถึงได้ ฉันจะเป็นคนรักมัฟฟินสำหรับอาหารเช้าตลอดไป โดยเฉพาะวันที่ฉันต้องออกไปนอกบ้านหรือต้องการพลังงานก่อนออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นของว่างยามบ่ายแสนอร่อยหรือขนมหวานที่มีประโยชน์อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นมัฟฟินขนมปังขิงที่ดีต่อสุขภาพของฉัน เซลล์รูปเคียวยังมีอายุขัยที่สั้นกว่าเซลล์เม็ดเลือดแดงปกติ (10 ถึง 20 วัน เทียบกับ 120 วัน) การหมุนเวียนอย่างรวดเร็วนี้อาจส่งผลให้มีเวลาไม่เพียงพอในการเปลี่ยนเซลล์เม็ดเลือดแดงและอาจส่งผลให้เกิดภาวะโลหิตจาง ค่าทั้งหมดเหล่านี้จากการตรวจเลือดด้วยฮีโมโกลบินอาจแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างห้องปฏิบัติการต่างๆ ห้องปฏิบัติการบางแห่งไม่ได้แยกความแตกต่างระหว่างค่าฮีโมโกลบินสำหรับผู้ใหญ่และ “หลังวัยกลางคน” หญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยงระดับฮีโมโกลบินทั้งสูงและต่ำ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการคลอดบุตร (ฮีโมโกลบินสูง – สูงกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) และการคลอดก่อนกำหนดหรือทารกที่มีน้ำหนักแรกเกิดน้อย (ฮีโมโกลบินต่ำ – ต่ำกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับชามสมูทตี้คือท็อปปิ้ง เมื่อเร็วๆ นี้ฉันได้ทำให้มันเรียบง่ายสุดๆ โดยเติมเกล็ดมะพร้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดเชีย อย่างละช้อนเต็มเพื่อเพิ่มสารอาหาร เส้นใย และโปรตีน

แม้ว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์/สารให้ความหวานนี้ไม่ได้ให้แคลอรี่มากเท่ากับน้ำตาล เนื่องจากไม่ได้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ แต่การบริโภคน้ำตาลแอลกอฮอล์โดยทั่วไปในปริมาณมากจะทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหารในหลายๆ คน นอกจากจะเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของแมกนีเซียม แมงกานีส ทองแดง และฟอสฟอรัสแล้ว ผลิตภัณฑ์โกโก้ เช่น เมล็ดโกโก้ ผงโกโก้ และผงโกโก้ ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย หรือ 56% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังให้วิตามิน B12, B6, ไทอามีนและไรโบฟลาวินมากกว่า 100% (3) หากคุณมีระดับธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอาจแนะนำให้คุณรับประทานอาหารเสริม Justin Buckthorp เป็นทูตของ Kinetica ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการปฏิบัติงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง 360 Health and Performance ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้คนให้ประสบความสำเร็จ จัสตินมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำงานในคลินิก กีฬาอาชีพ และสุขภาพขององค์กร รวมถึงการฝึกอบรมที่ครอบคลุมด้านสุขภาพเชิงป้องกัน เวชศาสตร์เฉพาะส่วน ความเข้มแข็ง

แม้ว่าของขบเคี้ยวและอาหารหลายอย่างที่ฉันพบที่นี่จะได้รับความนิยมในญี่ปุ่นและในพื้นที่อื่นๆ แต่ก็ยังใหม่สำหรับฉันในฐานะชาวอเมริกัน แต่หวังว่าในเวลาไม่นาน ฉันจะออกจากเขตความสะดวกสบายของตัวเองไปลองชิมไข่นกกระทาหรือปลาหมึกรมควันที่ร้าน 7-Eleven ในพื้นที่ คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม!

การซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ได้รับการรับรองจาก FDA จะช่วยป้องกันการบริโภคคอลลาเจนที่ปนเปื้อน บริษัทยาบางแห่งอาจใส่สารเคมีเจือปนที่ทำให้คอลลาเจนเสื่อมลงหรือจัดหาคอลลาเจนจากแหล่งที่ปนเปื้อน กรณีของคอลลาเจนที่ปนเปื้อนมักพบได้ทั่วไปในแหล่งคอลลาเจนจากสัตว์ การทำวิจัยตลาดเกี่ยวกับแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดและสำรองข้อมูลนี้ด้วยความเห็นจากแพทย์ของคุณอาจเป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม คนบางกลุ่มอาจมีแนวโน้มที่จะได้รับประโยชน์จากโปรตีนผงมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นประจำหรือเป็นครั้งคราว สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการมีโปรตีนมากขึ้นไม่ได้ดีเสมอไป และการบริโภคโปรตีนส่วนเกินโดยไม่ออกกำลังกายแบบฝึกกล้ามเนื้อจะไม่ส่งผลให้กล้ามเนื้อเติบโต เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นรูปแบบหนึ่งของเวย์ที่มีความเข้มข้นสูง โดยมีโปรตีนประมาณ 90% และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยลง ไอโซเลทมีปริมาณแลคโตสต่ำกว่า จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไวต่อแลคโตส ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ บลูชีสขึ้นชื่อเรื่องลายหินอ่อนสีฟ้า มีโปรตีน 6.1 กรัมต่อออนซ์ และมีแคลอรี่ 100 แคลอรี่ หินอ่อนเกิดจากการเติม Penicillium ซึ่งเป็นเชื้อราที่ทำให้ชีสมีรสชาติเฉพาะตัว บลูชีสมีเนื้อร่วนและเข้ากันได้ดีกับผลไม้และถั่ว เหมาะสำหรับโรยบนสลัดแสนสดชื่น หรือสำหรับคนชอบเผ็ดนิดหน่อย น้ำสลัดบลูชีสก็ให้รสชาติที่ลงตัว ตรงข้ามกับปีกควายรสเผ็ด

โดยตัวมันเอง จานนี้ไม่ได้มีโปรตีนสูงมากนัก แต่ให้น้ำหนักเพียงประมาณ 17 กรัมเท่านั้น แต่มีเพียง 338 แคลอรี่เท่านั้น นั่นหมายความว่าคุณสามารถสะสมแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมได้ ฉันกินสิ่งนี้กับแซลมอน 7-11 ซึ่งให้พลังงานเพิ่มอีก one hundred sixty five แคลอรี่ และโปรตีน 15 กรัม บางทีสิ่งที่ฉันชอบที่สุดในข้อเสนอ 7-11 ของญี่ปุ่น โซบะนิฮาจิ (20-80) เป็นโซบะธรรมดา (บัควีต) แต่ทำจากแป้งขาว 20% ตัวเลือก 7-11 “ฮีปโปรตีน” ให้โปรตีนเกือบ 30 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 396 แคลอรี่ หากคุณต้องการแคลอรี่มากขึ้น (ฉันมักจะทำ) ให้จับคู่กับกิมจิหรือสลัดปลาหมึกยักษ์จากชั้นวางสลัดด้านข้าง 7-11 ญี่ปุ่นยังมีเครื่องเคียงแสนอร่อยที่คุณสามารถหาซื้อได้เพื่อเพิ่มแคลอรี่และไฟเบอร์ให้กับมื้ออาหารของคุณ บางส่วนยังมีโปรตีนในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย หนึ่งในรายการโปรดของฉันคือสลัดปลาหมึกยักษ์และบรอกโคลีซึ่งเพิ่มโปรตีน 7 กรัมและมีแคลอรี่เพียง 103 เท่านั้น การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นกระแสฟิตเนสล่าสุดที่ไปทั่วโลก อย่างน้อยคราวนี้ก็มีพื้นฐานมาจากวิทยาศาสตร์จริง โปรตีนช่วยลดความหิวและความอยากและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องมีกล้วยสุก ผงโปรตีน ผงฟู แป้ง เบกกิ้งโซดา เกลือ สารให้ความหวานชนิดน้ำตามชอบ สารสกัดวานิลลาบริสุทธิ์ และโยเกิร์ตธรรมดาหรือกรีกก็ได้ ช็อกโกแลตชิปหรือวอลนัท และอบเชยบด การอดอาหารรูปแบบเหล่านี้อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน หากบุคคลหนึ่งมีแนวโน้มที่จะรับประทานอาหารที่ไม่เป็นระเบียบ วิธีการเหล่านี้อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพกับอาหารรุนแรงขึ้น

และถ้าคุณหยุดเพียงแค่นั้น คุณก็จะได้อาหารเช้าแพนเค้กโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ คุณคงเป็นคนประเภทที่ตั้งใจ BrainMD เสนอตัวเลือก “ตั้งค่าและลืมมัน” เพื่อที่คุณจะได้ไม่มีอาหารเสริมที่คุณชื่นชอบหมด บริการจัดส่งการสมัครสมาชิกของเรามีให้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริม BrainMD ทั้งหมด ฮีโมโกลบิน A1c 6% มีความสัมพันธ์โดยประมาณกับระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ย one hundred thirty five มก./เดซิลิตร (มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร) ในช่วง three เดือนที่ผ่านมา ทุกๆ 1% ที่เพิ่มขึ้นของฮีโมโกลบิน A1c ที่สูงกว่า 6% แสดงถึงระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ยประมาณ 35 มก./ดล. โรคเคียวเซลล์เป็นภาวะทางพันธุกรรมที่ทำให้คุณภาพของฮีโมโกลบินบกพร่อง ภาวะนี้อาจทำให้ฮีโมโกลบินผิดปกติซึ่งอาจส่งผลให้เซลล์เม็ดเลือดแดงมีรูปร่างผิดปกติ (เคียว) (ดูภาพประกอบ) เซลล์เม็ดเลือดแดงที่ผิดปกติเหล่านี้ไม่สามารถผ่านหลอดเลือดเล็กๆ ได้ง่าย ส่งผลให้ออกซิเจนไม่เพียงพอต่อเนื้อเยื่อของร่างกาย อาหารที่มีพืชเป็นหลักทำให้พืชเป็นศูนย์กลางของจาน เรียนรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเบื้องหลัง …

ข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนขั้นต่ำต่อวันสำหรับผู้ชายที่กำหนดโดยสถาบันการแพทย์คือโปรตีน 56 กรัมต่อวัน การศึกษาพบว่าอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งมักจะควบคู่ไปกับการบริโภคโปรตีนและไขมันที่สูงขึ้น เป็นอาหารลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใหญ่หลายคน ในอินโดนีเซีย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประมาณครึ่งหนึ่งได้รับการเสริมวิตามินและแร่ธาตุ รวมทั้งธาตุเหล็ก การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการบริโภคนมและบะหมี่เสริมธาตุเหล็กสามารถลดความเสี่ยงของโรคโลหิตจางซึ่งเป็นภาวะที่เกิดจากการขาดธาตุเหล็ก (9) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มักจะมีแคลอรี่ ไฟเบอร์ และโปรตีนต่ำ โดยมีปริมาณไขมัน คาร์โบไฮเดรต โซเดียม และสารอาหารรองที่สูงกว่า

ด้านล่างนี้คือคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนสำหรับการรักษาน้ำหนักและการลดน้ำหนักโดยพิจารณาจากน้ำหนักตัว ความต้องการแคลอรี่ประมาณโดยใช้ 36.5 แคลอรี่ต่อกิโลกรัม โดยมีการขาดดุล 500 แคลอรี่สำหรับการลดน้ำหนัก คุณอาจไม่พบโปรตีนและไฟเบอร์ในผลิตภัณฑ์ของว่างชิ้นเดียว เช่น กราโนล่าบาร์ ดังนั้นหากกราโนล่าแท่งของคุณมีน้ำตาลต่ำและเป็นแหล่งของไฟเบอร์ที่ดี คุณสามารถเพิ่มแหล่งโปรตีน เช่น ถั่วหรือชีส ลงไปด้านข้างเพื่อให้กราโนล่าแท่งนี้เข้ากันได้ดีและดีต่อสุขภาพ ไม่น่าแปลกใจเลยที่พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมีนัยสำคัญในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุน้อยกว่า ในขณะที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่า มีการเสนอแนะว่าการเพิ่มขึ้นของความดันโลหิตเป็นผลที่ตามมาของการแก่ตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้41 เมื่อเราพิจารณาปริมาณโปรตีนนมในแต่ละวันในกลุ่มเหล่านี้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เราพบว่าปริมาณโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่านั้นต่ำกว่าในกลุ่ม ผู้เข้าร่วมที่อายุน้อยกว่า จากการค้นพบเหล่านี้ เราตั้งสมมติฐานว่าผลประโยชน์ของโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมสูงอายุอาจเกิดขึ้นเมื่อมีปริมาณที่สูงขึ้นเท่านั้น ด้วยพลังงาน a hundred ninety แคลอรี่และมีโปรตีนเพียง 10 กรัม (และน้ำตาลประมาณ 14 กรัม) ถือเป็นเครื่องดื่มตระกูลโมรินากะที่ให้พลังงานน้อยที่สุด แต่ก็อร่อยนะ! สิ่งที่ฉันชอบ (เมื่อฉันหมดสิ่งที่ฉันชอบจริงๆ – ดูด้านล่าง) คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gold Protein Bar ด้วยโปรตีน 20 กรัมและน้ำตาลเพียง thirteen.2 กรัม มีความสมดุลที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับแท่งใดๆ ที่ฉันเคยลิ้มลอง ปริมาณน้ำตาลที่สูงเล็กน้อยหมายความว่าแคลอรี่สูงกว่าแท่งส่วนใหญ่ที่ฉันกินปกติที่ 259 แคลอรี่ แต่แครนเบอร์รี่-สตรอเบอร์รี่ของบาร์นี้อร่อยเกินกว่าจะผ่านไปได้

อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่า Owyn ให้ความหวานด้วยพระภิกษุซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ ดังนั้นเชคจึงมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 10 กรัมเท่านั้น หากคุณใช้การเขย่านี้เพื่อฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น กล้วย เพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างเพียงพอและเติมพลังงานที่สะสมไว้ กะเพราหมู 7-11 1 จาน มีแคลอรี่ทั้งหมด กิโลแคลอรี โปรตีน กรัม คาร์โบไฮเดรต กรัม และอ้วนจี วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีระงับความหิว สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หรือเติมพลังในการออกกำลังกาย โปรตีนบาร์ RXBAR เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ซีลีเนียมช่วยให้ร่างกายสร้างโปรตีนที่เรียกว่าเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระที่สามารถปกป้องเซลล์จากความเสียหาย หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันมะเร็งบางชนิดและปกป้องร่างกายจากพิษของโลหะหนักและสารอันตรายอื่นๆ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันข้อค้นพบเหล่านี้ กรีกโยเกิร์ตธรรมดาไร้ไขมันหนึ่งภาชนะให้พลังงานประมาณ 92 แคลอรี่และมีโปรตีน 16 กรัม (กรัม) นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแคลเซียม วิตามินบี 12 ไรโบฟลาวิน และซีลีเนียมที่ดีอีกด้วย ผลไม้สดมีแคลอรี่ ไขมัน และโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งสารอาหารที่ดี เช่น โพแทสเซียม ไฟเบอร์ โฟเลต และวิตามินซี ซึ่งอาหารจำนวนมากขาด

ข้อควรพิจารณาอย่างหนึ่งในการอภิปรายระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชเกี่ยวข้องกับปริมาณกรดอะมิโน คุณสามารถนึกถึงกรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อคุณย่อยโปรตีน มันจะแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนแต่ละตัว จากนั้นเปลี่ยนรูปเป็นโปรตีนอื่นๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง [22, 23] อาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้ท้องเสีย เช่น มีลมในท้องหรือท้องอืดในบางคน หากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้โปรตีนจากนม คุณอาจต้องการเลือกใช้โปรตีนเชคจากพืช หากคุณเป็นโรคไต คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้โปรตีนเชค ฮัมมูสเป็นแหล่งโปรตีน ไฟเบอร์ และธาตุเหล็กจากพืชที่ดี การศึกษาแนะนำว่าฮัมมูสและ/หรือส่วนประกอบหลักของถั่วชิกพี สามารถช่วยปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือด ความอยากอาหาร และระดับคอเลสเตอรอลหลังอาหารได้ การเปลี่ยนอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว โซเดียม หรือน้ำตาลสูงด้วยฮัมมูสสามารถปรับปรุงคุณภาพอาหารและปริมาณสารอาหารได้อีกด้วย

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีงานวิจัยที่มีคุณภาพดีมากนักเกี่ยวกับผลกระทบของอาหารบางชนิดต่ออาการปวดประจำเดือนที่จะกล่าวอ้างได้ชัดเจน ในการศึกษาเล็กๆ ครั้งหนึ่งที่มีนักเรียน ninety คน พบว่าผู้ที่กินดาร์กช็อกโกแลต 120 กรัมต่อวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยลง อย่างไรก็ตาม น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และหลากหลาย ซึ่งดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ การกินข้าวโอ๊ตอาจเป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มไฟเบอร์ให้กับอาหารของคุณ ข้าวโอ๊ตยังเป็นแหล่งของสังกะสี แมกนีเซียม และวิตามินบี 1 การศึกษาชิ้นหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงมากกว่า 300 คน รายงานว่าผู้หญิงที่กินสตรอเบอร์รี่ทุกวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้กินสตรอเบอร์รี่ทุกวัน อย่างไรก็ตาม นักวิจัยเสริมว่าการค้นพบนี้ไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ และจำไว้ว่าน้ำไม่ใช่วิธีเดียวที่จะให้ความชุ่มชื้น กาแฟ ชา นมหรือนมจากพืช ซุป และผลไม้ฉ่ำๆ เช่น ส้ม ล้วนนับรวมในการบริโภคของเหลวของคุณ

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางประเภทได้รับการเสริมเพื่อเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติม การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจเชื่อมโยงกับการบริโภคไรโบฟลาวินและไทอามีนในปริมาณที่สูงขึ้น เนื่องจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีแคลอรี่ต่ำกว่า การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจทำให้น้ำหนักลดลงได้ การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปริมาณที่พอเหมาะอาจไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม คุณค่าทางโภชนาการของพวกมันต่ำ และการบริโภคบ่อยครั้งอาจเชื่อมโยงกับคุณภาพอาหารที่ไม่ดี เฟรสโน แคลิฟอร์เนีย – 28 กรกฎาคม 2022 – Lyons Magnus LLC (“Lyons Magnus” หรือ “บริษัท”) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเรียกคืนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มโดยสมัครใจ เนื่องจากอาจเกิดการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ รวมถึงจากสิ่งมีชีวิต Cronobacter sakazakii รายการผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืนไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับทารก (เช่น อายุต่ำกว่า 1 ปี) แม้ว่าการติดเชื้อที่เกี่ยวข้องกับโครโนแบคเตอร์ ซากาซากิจะพบได้น้อย แต่อาการที่พบบ่อยของการเจ็บป่วย ได้แก่ มีไข้ อาเจียน และติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ อย่างไรก็ตาม ประชากรกลุ่มเปราะบางและมีภูมิคุ้มกันบกพร่องอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้มากกว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานการเจ็บป่วยหรือการร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ไม่ควรบริโภคผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืน

ผงโปรตีนสามารถช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีความต้องการโปรตีนสูงกว่าหรือควบคุมอาหารอย่างจำกัด นอกจากนี้ยังเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มโปรตีนให้กับมื้ออาหารและของว่าง และช่วยสนับสนุนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย อาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่รับประทานอาหารที่มีข้อจำกัด เช่น ผู้ที่รับประทานเจหรือมังสวิรัติ หรือผู้ที่ไม่ชอบอาหารที่มีโปรตีนสูง ชีสที่มีโปรตีนสูงสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ โดยช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมและให้สารอาหารรองที่สำคัญมากมาย แม้ว่าชีสทุกประเภทสามารถเข้ากับกิจวัตรที่สมดุลได้ แต่ชีสบางชนิดอาจเหมาะกับสูตรอาหารเฉพาะมากกว่า ชีสที่มีโปรตีนสูงหลายชนิดสามารถรับประทานสดๆ ได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม ชีสที่มีปริมาณไขมันสูงมักจะละลายได้ดีกว่า ในขณะที่ชีสที่มีความชื้นต่ำจะแตกสลาย โปรตีนพบได้ในทุกเซลล์ของร่างกายมนุษย์ ทำให้โปรตีนนี้เป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับกระบวนการทางชีวภาพและสุขภาพโดยรวม มีบทบาทในโครงสร้างเซลล์ การทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ปฏิกิริยาของเอนไซม์ การสังเคราะห์ฮอร์โมน และอื่นๆ ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) ในปัจจุบันสำหรับโปรตีนคือ 0.8 กรัม (กรัม) ต่อกิโลกรัม (กก.) ของน้ำหนักตัวทุกวัน อย่างไรก็ตาม การวิจัยยังคงชี้ให้เห็นถึงความจำเป็นในการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้น โดยได้รับคำแนะนำจาก Academy of Nutrition and Dietetics และ American College of Sports Medicine ที่ 1.2-2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน แทนที่จะสร้างนรกในห้องล็อกเกอร์ด้วยขวดเครื่องปั่นโหลด ให้โยนหนึ่งในนั้นลงในกระเป๋ายิมของคุณเพื่อการฟื้นฟูหลังการปั๊ม น้ำมะพร้าวที่อุดมด้วยอิเล็กโทรไลต์จะคืนความชุ่มชื้นให้กับคุณ ในขณะที่สารอาหารในโปรตีนนมจะช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมไว้และช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัว หลังจากออกกำลังกายหนักๆ เสร็จแล้ว ให้จับคู่กับผลไม้สักชิ้นเพื่อเพิ่มสุขภาพของคาร์โบไฮเดรตสำหรับการฟื้นฟูร่างกาย เช่นเดียวกับเชคทดแทนมื้ออาหาร คุณสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของ SNAP เพื่อชำระค่าโปรตีนผง แท่ง หรือเชคที่มีฉลากข้อมูลโภชนาการ แต่ไม่ใช่รายการที่มีฉลากข้อมูลเสริม ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเราชื่นชมว่าแต่ละแท่งเต็มไปด้วยโปรตีน ไฟเบอร์ ไขมันที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ และสารอาหารที่จำเป็น แท่งยังเป็นแหล่งของไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร มีตัวเลือกมินิบาร์ให้เลือกด้วย และทุกอย่างมีหลากหลายรสชาติที่สนุกสนาน

ด้วยเหตุนี้ การทำน้ำผลไม้สีเขียวที่บ้านหรือซื้อเวอร์ชันสำเร็จรูปที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหรือร้านกาแฟในพื้นที่สามารถช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กในแต่ละวันได้ ผักใบเขียว เช่น ผักโขม ผักชนิดหนึ่ง ผักชนิดหนึ่งบีท ชาร์ดสวิส ด็อค และหัวผักกาด เป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถรับประทานได้ Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ส่วนที่สองของการทดสอบของเราเกี่ยวข้องกับผู้ทดสอบในชีวิตจริงเช่นเดียวกับคุณ เราส่งแท่งทดสอบไปยังผู้ทดสอบหลายสิบรายทั่วประเทศเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส รวมถึงรสชาติและคุณภาพโดยรวม นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าไฟเบอร์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณอิ่มและรักษาสมดุลทางโภชนาการของบาร์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงให้ความสำคัญกับตัวเลือกที่มีเส้นใยอาหาร 3 กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ จำนวนโซเดียมถูกเก็บไว้ต่ำกว่า 300 มก.

อย่างไรก็ตามแบรนด์มีสิ่งเหล่านี้ในปริมาณเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น หนึ่งหน่วยบริโภคให้วิตามินดีประมาณ 10% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 30% เท่านั้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล โพแทสเซียมมีอยู่ทั่วไปในอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะผักและผลไม้ ผักใบเขียว ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง อาหารที่ทำจากนม และผักที่มีแป้ง เช่น สควอชฤดูหนาว เป็นแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ อาหารที่อุดมด้วยโพแทสเซียมช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกขับออกทางปัสสาวะ และอาจช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกปล่อยออกจากกระดูกเข้าสู่กระแสเลือดด้วย แคลเซียมที่ไม่ดูดซึมกลับจะถูกขับออกทางปัสสาวะ ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดผลึกที่อาจนำไปสู่นิ่วในไต ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้ สลัดนี้ประกอบด้วยไก่ย่างช้าๆ บนผักกาดโรเมน มะเขือเทศเชอรี่ พริกแดง แตงกวา หัวหอมแดง เปปเปอโรนชินี และเฟต้าชีส มาพร้อมกับน้ำสลัด vinaigrette ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าน้ำสลัดครีม เช่น ฟาร์มปศุสัตว์และบลูชีส การบริโภคผักและผลไม้ในปริมาณมากขึ้นเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจและมะเร็ง ซึ่งเป็นสาเหตุสองประการของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร